MẤT TÍCH TẠI VIỆN BẢO TÀNG

4.7K 115 27
                                    

Tại trường đại học QUỐC TẾ........

_chào các em....hôm nay chúng ta có một bài luận văn mới....các em hãy quan sát và tìm hiểu những chiến tích vĩ đại nhất của vị vua thời HOÀNG....nổi trội nhất là Hoàng Cảnh Du vị vua tài giỏi và anh minh nhất trong trong lịch sử.....càng chi tiết điểm các em càng cao....nếu muốn biết nhiều thông tin hơn các em có thể đến VIỆN BẢO TÀNG QUỐC GIA tham khảo..

_Buổi học hôm nay của chúng ta kết thúc ở đây.....chào các em

Ngụy Châu bước ra khỏi lớp liền bị Phong tùng giữ lại....

_đi đến viện bảo tàng chung không..?

_cậu đi trước đi....mình mang đóng giấy tờ này lên phòng cô đã...rồi đến sau...gặp nhau tại cổng bảo tàng ha...

_ok....

Phong Tung chạy đi mất....Ngụy Châu lại tiếp bước đến phòng thầy cô....để giấy tờ xuống cậu đi về....vừa đi ra cổng trường thì

_Ngụy Châu ơi....đợi tôi với

_gì vật Trần Ổn......?

_bài luận văn khó quá ...cậu biết đó tôi chỉ giỏi chế tạo máy móc thôi mà.....ba cái này tôi bó tay...cậu giúp tôi đi

_Tôi có hẹn với Phong Tung ở viện bảo tàng quốc gia đó....đi chung đi..

_được thôi

Ngụy Châu cùng tiểu Ổn đón taxi đi đến viện bảo tàng .....cả hai vui vẻ nói chuyện với nhau.....

_ngụy châu....võ đường taekwondo của anh cậu đông thiệt nha.....

_ưh...

_cậu đánh nhau giỏi vậy mà

_thời đại này phải học võ....vừa rèn luyện sức khỏe...vừa tự vệ cho bản thân....lại bảo vệ được người khác mà.

_ưh...chắc mình cũng phải đăng ký học quá

_ưh....học đi cho vui...Phong Tùng đang theo học đó....

_tới rồi vào thôi Phong Tung đang đợi đó

Cả hai bước vào trong thì nhìn thấy phong Tùng đang đứng trước cửa..Ngụy Châu bước nhanh lại...

_vào thôi.....

_chào phong Tùng...

_ưh....trần ổn...

Cả 3 bước vào viện bảo tàng.....ở đây tất cả đều là đồ cổ..đã hơn mấy trăm năm rồi...cả 3 tìm kiếm những gì liên quan đến vị vua đó....

_đây là chiếu văn của ông ta nè...

Trần Ổn nói lớn...

Ngụy Châu và phong tùng bước lại....

_ông ta quả là một vị vua tốt mà....đã đọc nhiều sách sữ rồi....ai cũng tôn vinh ông ta cả....không ngờ chiếu văn ông ta viết cho dân lại hay như vậy...chỉ tiết ông ta chết trẻ thôi....

Ngụy Châu thầm khâm phục....trần ổn lại chỉ qua một chiếc hộp bằng vàng bên cạnh....nó là mật mã chữ.....

_gì đây....hãy nói tên thật của vương hậu......

THIÊN ĐỊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ