Cảnh Du và ngụy Châu về tới nơi trước tất cả quan đại thần trong triều các phi tần đều đứng thành hàng dài để nghênh đón Hoàng thượng trở về cả.....vừa nhìn thấy anh bá quan văn võ trong triều đã quỳ xuống mà cuối chào...
_HOÀNG THƯỢNG VẠN TUẾ....
Cảnh Du đang ôm ngụy Châu trong lòng mà xua tay....
_miễn lễ......im lặng hết đi
Anh ôm cậu bước nhanh qua đám quan đại thân rồi mất hút....ngụy châu vừa bị tiếng hô hào lớn đó làm giựt mình là Cảnh Du đã kịp thời chạy mất rồi cậu lại dựa vào vai anh mà ngủ tiếp.....Cảnh Du thở ra..."làm hết hồn chứ..khó khăn lắm mới để ngụy Châu ngủ được xém nữa là bị mấy lão già kia làm tỉnh giấc rồi...hết giờ chào rồi hay sao á.."...anh đặt cậu xuống giường thật nhẹ nhàng rồi cởi áo ngụy Châu ra mà xem vết thương...."đang khô lại từ từ..thời gian này chắc là không nên hoạt động mạnh rồi.."....Cảnh Du nới rộng y phục của cậu ra rồi mới bước đi....
Tần Hạ đi nhanh vào trong ngay lúc Cảnh Du bước ra..cô ôm anh lại liền
_Hoàng thượng người không sao chứ ạ....có bị thương ở đâu không thiếp lo cho người quá.....
_ta không sao....nàng buông ta ra đi ở chiến trường không chết về đây được nàng ôm dám chết lắm á....
Tần Hạ nhíu mày mà nhìn Cảnh du...cô không hiểu ý của anh nói với mình là gì...nhớ tới người được anh mang về lúc nãy Tần Hạ lên tiếng..
_Hoàng Thượng....ở Mông Cổ mà cũng có người đẹp để chàng mang về sao hả..?
_đó là việc của ta...nàng nhiều chuyện quá đó...mau trở về hậu cung của nàng đi
Cảnh Du bực bội bỏ đi Tần Hạ đã khóc ầm lên rồi....lập tức anh xoay người bụm miệng cô lại ngay...."ôi trời ơi...khóc gì mà lớn vậy chứ...thật muốn hất bay xuống thành ghê....không biết ngụy Châu có bị thức giấc không nữa"...anh ra hiệu cho cô im lặng rồi mới buông tay mình ra...
_sao vậy lúc không có ta ở đây lại bị ai ăn hiếp hả...?
_dạ....cặp chim chu tước mà phụ hoàng tặng cho thiếp lúc được gã về đây mất tích 2 tuần nay rồi hoàng thượng..không biết là tên nô tài nào to gan dám ăn cắp chúng nữa....
Cảnh Du nhíu mày.."có vậy cũng khóc ầm trời lên...mất rồi thì thôi 2 con chim đó xấu thấy sợ à mà cũng..."..anh gật đầu rồi nói vào
_chắc nó bay luôn rồi chứ gì...chúng là chim trời mà được thả thì bay thôi
_không nó đã quen với thức ăn ở đây rồi....cả 2 năm nay tối nào nó cũng bay trở về cung của thần thiếp hết..chỉ có hơn 2 tuân trở lại đây là không thấy đâu nữa thôi..nhất định là có ai bắt mất rồi á.....
Nguy châu vì tiếng khóc thất thanh của Tần Hạ mà đã tỉnh dậy nãy giờ rồi...bước ra bên ngoài vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người cậu lắc đầu..."đúng là vua chúa có khác....chim chóc thôi mà cũng làm ầm lên cũng may là mình không dính líu á...chứ thôi không còn mạng mà trở về luôn quá..."....cậu mở cửa bước ra ngoài Cảnh Du đi đến bên cậu ngay...
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN ĐỊNH
Hayran Kurgutrong một lần làm luận văn của trường nói về vị vua cổ xưa.....cả 3 người bạn bị cuốn về thời đại đó.. Ở đây họ gặp Hoàng Cảnh Du vị vua tài giỏi nhất trong lịch sử ... Rắc rối là họ bị cuốn vào những cuộc chiến và họ vô tình thây đổi lịch sử Khi tì...