TIẾN THOÁI LƯỠNG NAN

936 82 50
                                    

Ngụy Châu nằm trong chăn mà cứ nghe hai tên tiểu quỷ bên ngoài nói chuyện to nhỏ với nhau, bên này chột dạ cậu cố lóng lổ tai lên nghe xem là chuyện gì "haizzz. Sao vậy chứ lại chọc mình nữa hả trời, đã người ta không biết mới phải bỏ hết sỉ diện để mở lời. Vậy mà cũng không tha cho nữa hả. Có giỏi thì trở về new york xem coi ai hơn ai" đang còn ở trong chăn tự đọc thoại một mình thì bên ngoài bắt đầu im lặng hẳn. Ngụy Châu mở to mắt mà tò mò "đi hết rồi sao?" ló đầu ra bên ngoài xem thử thì mắt cậu chạm phải ánh nhìn kiên định quen thuộc của ai kia ngay.

_AAAAAAAAAA......

Cảnh Du là vừa thiết triều xong liền tức tốc trở về thư phòng mà tìm ái nhân ngay, vừa vào đã thấy ai kia đang nằm trên giường trùm chăn kín người rồi. Hạ Lâm Châu và A Tử thì đang nói chuyện gì đó cũng có đề cập đến mình nữa. Nhíu mày tỏ ý cho cả 2 ra ngoài anh mới tiến gần đến bên giường của ngụy Châu mà coi xét. định là sẽ kéo tấm chăn xuống hỏi xem có chuyện gì, nào ngờ chưa kịp đụng vào đã nhìn thấy cặp mắt mèo con to tròn của ai kia xuất hiện chưa kể còn được tặng kèm một tiếng hét chói tai vô cùng nữa chứ. Cảnh Du giựt mình bung hẳn cái chăn vướng víu kia ra mà hỏi lớn.

_em sao vậy ngụy châu là ta kia mà.

_sao anh đi vào mà ko có tiếng đồng gì vậy chứ. Muốn nhát ma người ta sao?

_bình thường ta vẫn như vậy mà

_còn trả treo nữa.

Cảnh Du hơi ngơ ra nhưng rất nhanh cười lớn.

_em mà cũng sợ ma quỷ nữa sao hả, làm ta cứ nghĩ là ngược lại chứ.

Ngụy Châu ngồi bật dậy nhanh chóng mà tức gì đâu á vì câu nói trêu ghẹo của cái tên hoàng đế gian manh này. Còn chưa kịp đập cho ai kia một cái để hả dạ thì phía sau lưng đã truyền đến một cảm giác đau rát vô cùng rồi. Cũng vì điều đó mà thây gì lấy đà nhào tới đánh Cảnh Du thì ngụy Châu lại giơ tay lên cao cho cố vào rồi xìu xuống mà ôm anh lại.

_Đau quá điiiiiii

_em đang bị thương đó làm gì cũng phải cẩn thận dùm ta chút đi.

_là tại ai hả?

_tại ai sao ta biết? Em nhìn ta như vậy là có ý gì đây. Lại là ta sai sao chứ?

Ngụy Châu được Cảnh Du nhẹ nhàng xoa xoa phía sau lưng cho đỡ đau. Cậu ấm ức quá mà không thốt nên lời được luôn. Cảnh Du vẫn là phải vì đại cuộc to lớn vào một ngày không xa của mình mà xuống nước nhỏ năn nỉ ai kia ngay.

_em đừng tức giận nữa mà, là ta sai ta sai hết á.

_vậy còn nghe được

Không khí trong phòng lại trở nên vui vẻ như thường thì Thanh Phong từ ngoài tức tốc chạy vào quỳ trước mặt Cảnh Du mà báo cáo.

_khởi bẩm Hoàng thượng, thần vừa phát hiện ra có rất nhiều xác chết còn mới của các thái giám và cung nữ được chôn sau hậu hoa viên ở Tây thành. Tổng cộng là 18 người.

_lập tức ngăn chặn không để thông tin truyền ra ngoài ngay.

_thần tuân lệnh.

THIÊN ĐỊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ