Nô Nhĩ Cáp chẳng hiểu nổi người nam nhân đang ngồi trước mặt mình nữa, cảm giác là quan trọng nhưng giờ lại thấy không đúng. Nét nghiêm túc lạnh lùng kia khiến hắn mập mờ về suy đoán trước đó của bản thân "hình như không phải họ yêu nhau, vậy trò đùa của ta xem như phí công rồi" nghĩ đến đây Nô Nhĩ Cáp xoay lưng bỏ đi mất, trong thấy hắn khuất xa tầm mắt lúc này Ngụy Châu mới nhíu mày bặm môi.
_"tình cảm phải chăng rồi cũng sẽ thay đổi theo thời gian? Vậy anh có đổi thay như lời hắn đã nói không Hoàng Cảnh Du? Chúng ta là người ở hai thế giới khác biệt anh lại là đấng quân vương một nước, liệu anh có thể giữ lấy em không? Có thể không? Phải chăng em đã quá tham lam khi nghĩ rằng chỉ cần em quay lại anh vĩnh viễn sẽ thuộc về mình em thôi...nực cười mà.." đôi mắt tinh anh chợt vấy lên bởi màng sương mỏng, cậu ngồi thừ ra đó hướng về tấm áo choàng Cảnh Du để lại đêm qua mà không nói nên lời nữa.
Đánh tan mọi vướng mắc qua một bên Ngụy Châu xiết chặt tay đấm khẽ tịnh tâm nhắc nhở bản thân "lúc này không phải lúc dao động vì những chuyện nhỏ nhặt, mình phải mạnh mẽ lên mới được, mình còn phải giúp con dân Hoàng Quốc an toàn trở lại quê hương nữa, mình phải thực hiện lời hứa ấy mình không được yếu đuối lúc này.....tuyệt đối không được". Đảo mắt nhanh về hướng bản đồ cát dưới đất Ngụy Châu xoay mặt nghiêm trang suy nghĩ " nếu đứng từ hướng trại nuôi binh thì điểm cần công phá đầu tiên không phải chánh điện của quân Đột Man mà là Thần Điện, theo phong tục cổ xưa thì họ rất sợ các vị thần nổi giận...thứ nhất có thể làm náo loạn lòng dân cho lan truyền tin tức "Thịnh Nộ" để chúng mất tập trung với chúng ta, thứ hai nếu muốn báo cáo lại cho Cảnh Du biết mình an toàn và đang làm chủ thế trận chỉ còn cách đốt thành mà thôi.....ngọn lửa rực rỡ về đêm là điềm báo rõ ràng nhất đối với anh ấy rồi......". Bước nhanh ra ngoài gọi Mạc Triết vào trong bàn bạc Ngụy Châu ra hiệu cho cậu im lặng rồi gật đầu bỏ đi, ai kia hiểu ý lẳng lặng theo sau còn cẩn thận đem theo hai cận vệ đứng ngoài canh giữ nữa.
_Hứa công tử....người cần gì xin cứ nói ạ.
_Mạc Triết....đi gom tất cả vải thô đến đây cho tôi sau đó khâu chúng lại thành một tấm thảm cực lớn, đêm nay tôi sẽ biến nơi đây ngập trong bình địa.
Mạc Triết nghe xong như không tin nổi, ánh mắt có phần kinh ngạc há hốc nhìn chằm chằm vào chàng trai xinh đẹp trước mặt.
_thật sao ạ.
_đúng vậy.....kêu mọi người không cần luyện kiếm nữa chuẩn bị vũ khí đâu vào đấy chúng ta sẽ đích thân đối đầu với chúng.
Mạc Triết qùy nhanh xuống mặt đất dập đầu nói lớn.
_thần tuân mệnh.
Ngụy Châu bước chân ra bên ngoài hướng lên trời cao nhếch môi cười "ông trời....xin ông mở rộng tấm lòng giúp đỡ cho, con nhất định phải thắng trận này tuyệt đối không thể thất bại được......" ánh nắng gắt gao dịu dàng tắt hẳn thay vào đó là màng đêm mờ nhạt bắt đầu ùa về, đuốc được đốt lên sáng rực cả một vùng trại nuôi binh. Ngụy Châu vì chẳng biết dùng kinh công nên đành nhờ vả Nô Nhĩ Cáp một phen, hắn thấy cậu lên tiếng thì khoái chí ra mặt đồng ý ngay. Bức tường thành cao lớn bao bộc trại nuôi binh sao có thể làm khó Nô Nhĩ Cáp được chứ, đưa tay ôm chặt eo nhỏ săn chắc của ai kia hắn dùng lực bay vụt lên không đạp mạnh vào tường hắn đường đường chính chính mang Ngụy Châu đứng trên tường thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN ĐỊNH
Fanfictrong một lần làm luận văn của trường nói về vị vua cổ xưa.....cả 3 người bạn bị cuốn về thời đại đó.. Ở đây họ gặp Hoàng Cảnh Du vị vua tài giỏi nhất trong lịch sử ... Rắc rối là họ bị cuốn vào những cuộc chiến và họ vô tình thây đổi lịch sử Khi tì...