ĐỨA TRẺ THIÊN ĐỊNH

935 77 55
                                    

Cảnh Du xoay mặt hướng đến Hạ Lâm Châu mà gằn giọng.

_hôm qua ngươi có gặp Ngụy Châu không? Lúc đó em ấy thế nào?

_dạ....dạ lúc đó....lúc đó

Hạ Lâm Châu không biết phải nói sao nữa cậu không thể nói là mình đã giải bầy hết tâm sự với Ngụy Châu được làm vậy sợ chỉ khiến Cảnh Du thêm chán ghét cậu thêm thôi. Cứ ấp a ấp úng một lúc mà chưa nói được gì. Anh liền đưa tay đến mà xiết chặt cổ Hạ Lâm Châu lại.

_trả lời ngay khi ta còn đang nói chuyện bình thường.

_thần.. Thần thấy Hứa công tử hơi buồn.

Cảnh Du hất cậu qua một bên rồi đưa mắt nhìn Phong Tung.

_ngươi nghỉ sao về chuyện mất tích này hả?

_ngụy Châu là tự bỏ đi đó. Vì thư cậu ấy viết để lại là bằng tiếng anh thứ ngôn ngữ của hiện đại, ở đây làm gì có ai biết chứ. Có thể Ngụy Châu gặp chuyện gì nghĩ không thông nên muốn đi đâu đó ích ngày á mà. Ở đất nước chúng tôi gọi là đi du lịch, để khoay khỏa đầu óc.

Cảnh Du còn chưa kịp hỏi tiếp thì Thanh Phong đã chạy vào báo cáo rồi.

_khởi bẩm Hoàng Thượng, Hứa công tử đã rời khỏi Hoàng Thành vào khuya nay rồi ạ. Lệnh bài khẩn cấp đã được người dùng tới ạ.

_cho người tìm kiếm. Dán cáo thị khắp nơi cho ta.

Anh đứng nhanh dậy khoác vội áo choàng lớn rồi lê bước ra ngoài.

_Đích thân ta phải đi tìm mới được.

Phong Tùng giữ Cảnh Du lại mà lắc đầu.

_Hoàng Thượng lo mà tịnh dưỡng đi, cứ quá sức kiểu này thì chưa tìm được ngụy châu là anh đã chết rồi đó. Để tôi và mọi người đi được rồi.

Ai ai cũng về lại phòng mình mà chuẩn bị lênh đường. Hạ Lâm Châu cũng không ngoại lệ, cậu vào trong rồi mang theo một số ít ngân lượng và thuốc để đề phòng có gì xảy ra với Ngụy Châu. Bất ngờ nhìn thấy lá thư trên bàn cậu nhíu mày mà đưa lên đọc.

"Quốc công của ta. Ta biết ngươi có tình ý vơi Chiến Thần. Vậy nhân cơ hội lần này mà mê hoặc hắn đi."

_sao Đại Hãn lại nói chuyện này với mình vào đúng lúc vậy chứ? Không lẽ hắn thật sự đang ở cùng Hứa công tử sao? Chết rồi người vẫn chưa thấy được mặt thật của Nô Nhĩ Cáp sẽ gặp nguy hiểm mất.

________

Ngụy Châu đi phía trước Hắc Mã theo sau Nô Nhĩ Cáp thì đang bước ở bên cạnh. Hắn tỏ ra vui vẻ vô cùng khi sánh bước cùng cậu trên con đường dài. Ngụy Châu thì chẳng ưa xíu nào nhưng hắn có tiền còn cậu thì không nên bất đắc dĩ mà tạm chấp nhận.

_ngươi định đi đâu vậy Ngụy Châu.?

_tôi chưa biết nữa.

_hay về nhà ta chơi vài hôm đi?

_cũng được, nhưng tôi đi tìm người đoán biết tương lai đã.

Nô Nhĩ Cáp mừng thầm trong lòng rồi gật đầu mà đi bên cậu. Ngụy Châu tò mò hỏi vào.

THIÊN ĐỊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ