Buổi trưa Thanh Phong lại tiến vào trong......Cả hai đang chơi đánh cờ vây....hầu như Cảnh Du đánh thế cờ nào ngụy Châu cũng giải được....đã vậy còn hốt binh của Cảnh Du về rồi cười ha hả nữa....Thanh Phong nhìn thấy không khỏi khâm phục......"thật ghê gớm....cũng hên Hứa công tử là xuất hiện ở Hoàng Quốc......chứ xuất hiện ở nước khác thì nguy to.....phải ám sát sớm trừ hậu họa....."....Phong Tùng đi vào đứng bên cạnh Ngụy Châu rồi nói...
_giết anh ta nhanh đi ngụy Châu....sao cậu cứ vờn nãy giờ vậy....
_tôi đang chỉ cho Cảnh Du binh pháp trên bàn cờ mà......cậu hối tôi chi vậy....phong Tùng
_đi săn đi....binh sĩ rủ tôi
_đi
Ngụy Châu đứng thẳng lên theo phong Tùng chạy đi mất....Cảnh Du vẫn im re....Thanh Phong bước đến cuối đầu rồi nói
_người sao vậy hoàng thượng..?
Cảnh Du nhếch môi cười rồi chỉ vào bàn cờ vây.....
_ngụy châu đánh cờ nãy giờ tổng cộng có 3 thế....tất cả ba thế cờ này trong Binh thư đều không có........ta giải theo cảm nghĩ thôi....nhưng đúng được một trong hai thế này.....cách đánh cờ này hay thật......ta rất thích.....thế cờ thứ ba là Thế Tam Quan......đã giúp chúng ta diệt được quân Mông....ngụy châu đang bắt ta đang giải đây....nhưng chưa được......nếu đổi lại là quân ta nằm trong trận.....thì làm sao đây...?
Thanh Phong nhìn thế cờ mà suy nghĩ...."thật không phải dễ dàng mà....Hứa công tử thật đáng khâm phục nha......có thể làm khó cả hoàng thượng.."....chợt nhớ ra chuyện gì đó..Thanh Phong vội cuối đầu...
_khởi bẩm Hoàng thượng....có một người muốn gặp ngài......
_là ai vậy..?
_quốc Công của nước Mông cổ...
_gặp ta có chuyện gì sao...?
_muốn đầu quân cho Hoàng Quốc....
_ta không thích những người bán nước cầu dinh.....đã đầu quân một lần ắt có lần sau nữa.....Hoàng Quốc chúng ta không cần những người như thế....
_Sai rồi......
Ngụy Châu xách theo một con đại bàng nhỏ đi vào......rồi nhìn Cảnh Du....
_anh biết làm sao để không đánh mà thắng không Cảnh Du...?.....là phải thu phục lòng người...lòng người đã thuận ta ắt chưa đánh đã thắng rồi....như vậy bên ta rất có lợi đó...
_vậy ta nên gặp mặt
_ưh....anh gặp đi...cho tôi hỏi thăm chút chuyện với.....
_vậy ta cho ngươi gặp ngươi cho ta cái gì.......
_con đại bàng con này nè.....thấy sao....đẹp không tôi định sẽ nuôi nó đó....
Cảnh Du cười với cái tính trẻ con của Ngụy Châu.....anh gật đầu cho truyền Quốc Công của nước Mông vào.....rất nhanh Thanh Phong dắt vào một nam nhân tuấn tú vô cùng.....dáng rất thư sinh......nước da trắng mịn....cặp mắt đen lấy......sóng mũi cao và đôi môi mỏng....nhìn chung với nam nhân mà nói thì hình dáng này lại giống nữ nhi hơn......Quốc Công quỳ trước mặt Cảnh Du hành lễ rồi ngước đầu nhìn anh và Ngụy Châu........."đây là chiến thần của Hoàng Quốc sao.....không tưởng tượng được trẻ quá.....lại rất anh tuấn nữa.....trên người toát ra khí thế của một quân vương......còn người bên cạnh là ai vậy chứ.....tướng người thông minh hiếm gặp....trên người sao lại có khí của Chiến Thần.......hai người này không thể xem thường được mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN ĐỊNH
Fanfictiontrong một lần làm luận văn của trường nói về vị vua cổ xưa.....cả 3 người bạn bị cuốn về thời đại đó.. Ở đây họ gặp Hoàng Cảnh Du vị vua tài giỏi nhất trong lịch sử ... Rắc rối là họ bị cuốn vào những cuộc chiến và họ vô tình thây đổi lịch sử Khi tì...