NGỤY CHÂU RA TAY 2

643 64 37
                                    

Nô Nhĩ Cáp đứng từ xa ẩn hiện trên cành cây đối diện căn phòng đó nhìn thấy hết, hắn không khỏi thắt mắc vì sao Ngụy Châu lại hi sinh nhiều đến như vậy. Nếu là một con dân yêu nước cũng không ai chịu đựng được đến mức này, từng tự tay tra khảo sát thương nhiều do thám của Hoàng Quốc phái đến nên Nô Nhĩ Cáp biết rất rõ giới hạn của từng người, nhưng không hiểu sao nhìn vào Ngụy Châu hắn lại thấy sự vô hạn bên trong cơ thể nhỏ bé đó. Điều này khiến hắn khẳng định thứ tình cảm giữa cậu và Chiến Thần rất đáng để hắn phá hủy.

Nhìn thấy hai tên lính canh bắt đầu lôi Ngụy Châu ra khỏi phòng, Nô Nhĩ Cáp âm thầm đi theo đợi cơ hội thích hợp ra tay cứu sống cậu. Đoạn hành lang vắng vẻ phía xa xa là nơi hắn chọn để công kích hai tên lính quèn, nhưng ngặt nổi vừa xuất hiện trước mặt Ngụy Châu Nô Nhĩ Cáp đã nhận được cái lắc đầu đầy ám muội từ người hắn muốn cứu rồi. Nhanh trí tẩu thoát trước khi bọn lính làm ầm lên hắn lúc này mới nhận thấy được cậu thông minh đến mức nào " ngươi quả thật không đơn giản mà, một ngày nào đó có thể ta sẽ chết vì những tính toán ẩn sâu trong đầu ngươi. Vì vậy một là ta phải có ngươi bên cạnh cho bằng được còn không chính tay ta sẽ hủy diệt ngươi Hứa Ngụy Châu".

Bọn lính canh mang Ngụy Châu đến một trại nuôi binh lớn nhưng được bao vây bởi người của Đột Man xung quanh. Chúng thả cậu nhanh xuống đất rồi phủi tay bỏ đi mất, bên trong hàng trăm người tò mò bước đến bu đông lại. Ngụy Châu nhận thấy không cần phải giả vờ nữa liền ngồi bật dậy ngay. Ai ai nhìn cậu cũng trầm trồ to nhỏ, bổng nhiên một thiếu niên trạc tuổi Ngụy Châu lao nhanh đến đỡ cậu dậy rồi quỳ xuống đất trước mặt cậu mà hành lễ.

_Hứa công tử, vậy là người thật sự ở Đột Man sao?

Ngụy Châu ngơ ra rồi đưa tay đến kéo mạnh người thanh niên đó đứng lên mà nhìn nhìn.

_cậu là.......

_thần họ Mạc tên Triết là thuộc hạ thân cận bên cạnh phó tướng quân.

_Thanh Phong hả?

_vâng.

_vậy sao lại ở đây chứ?

Mạc Triết không vội trả lời câu hỏi đó của Ngụy Châu mà đưa mắt đảo một vòng rồi huýt sáo ra hiệu. Rất nhanh từ trong đám đông 3 người tướng tá cao to đồng loạt xuất hiện, họ cuối đầu chào rồi mở đường cho Ngụy châu thoát khỏi bọn người đang vây lấy xung quanh cậu lúc này.

Để Ngụy Châu ngồi xuống chiếc giường bằng rơm khô thô ráp Mạc Triết mới lên tiếng.

_Hứa công tử vừa mất tích được vài canh giờ thì Hoàng Thượng đã tỉnh dậy, ngài không thấy người nên ra lệnh tìm kiếm khắp nơi trong Hoàng Quốc. Phó tướng quân bị quở trách rất nặng vì việc này. Đích thân Hoàng Thượng đã họa 6 bức chân dung người để Phó tướng quân ra thành tìm kiếm. Nhờ vậy mà rất nhiều người nói đã nhìn thấy Hứa công tử, chúng thần lần theo dấu vết người đến khách điếm lớn ngoài thành. Sau đó được lệnh cải trang để thám thính tình hình, nhưng không ngờ bọn chúng lại là đám buôn người "bán nước cầu vinh" cũng nhờ đó mà chúng thần có mặt tại đây và gặp được người như bây giờ.

THIÊN ĐỊNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ