Maleficent pov
Kagagaling lang ni manong Zeki dito dahil kinuha nya ang mga labahan ko. Ako yung taong ayaw maglaba, Maglinis at magluto lang ang alam ko. Naliligo ako ng may kumatok...
Dahil sa irita ko sa tumakatok bumaba ako kahit nakatapis lang. Wala akong pake kung sino siya dahil papatayin ko lang ito...
Binuksan ko
O_O siya
-_- ako
" ano kailangan mo?" tanong ko.
" ah hehehe babes sexy mo ah bagong ligo?"
" hindi bagong gising ako tanga!"
" ang harsh mo naman wala ka bang pasok.?"
Pumasok nalang ito bigla na Gawain niya dati pa.
Sinara ko ang pinto at iniwan siya sa sala at pinagpatuloy ko ang pagliligo ko.bahala siya kung ano gagawin niya sa baba.nagsuot lang ako ng tshirt at short. Tinatamad akong pumasok gusto ko maghapon lang ako dito sa bahay kasama si star.
Pagbaba ko...
O_0
" ANONG KAGULUHAN ITO?"
Napatigil sila sa ginagawa nila...
" bakit kayo nagsusuntukan sa pamamahay ko?"
Nadatnan ko kasi na nagsusuntukan ang dalawa at kulang nalang madaganan nila si star.
" kayong dalawa umalis kayo"
" pero babes/ hon" sabay nilang sabi.
" AALIS KAYO O.....HINDING HINDI KO NA KAYO KAKAUSAPIN?"
Walang nagawa ang dalawa kundi umalis..
" hindi na ba tatahimik ang buhay ko....? Tsk!..."
Kinandong ko si star ..
" star sa tingin mo sinong mas gwapo sa kanilang dalawa?"
" meow! MEOW!"
" wala sa kanila? tama ka. Wala dahil siya lang ang gwapo para saakin pero star ano na kaya mukha niya ngayon? at saan na kaya siya ngayon? nag aaral na din kaya siya? gusto ko na siyang Makita. ...."
" meow! meow!.."
" kapag nagkita kaya kami liligawan niya ako? ."
Sa pag uusap ko kay star...
Napaluha ang aking mga mata...
Hinawakan ko ang pisngi na nabasa.
" star siya lang ang nakakagawa sa akin nito. Ang basahin ang aking mga mata..."
Hindi ko man maramdaman ang malungkot nararamdaman ko naman ang pananabik na Makita siya. Kapag nagkita kami...pipilitin ko ang sarili ko na maramdaman ang salitang SAYA.
Tumunog ang phone ko...
At si dad ang tumatawag.
" yes dad?"
Dad: are you ok baby?
" yeah why dad?"
Dad: kasi sabi ni Isaac nagalit ka daw sa kanila Are you sure na ok ka lang?
" dad para ka din sila makulit. I'm ok dad..."
Narinig ko na parang inaagaw ni mom ang phone..
BINABASA MO ANG
Maleficent
Teen FictionSmile is not my things As the daughter of Mafia boss I Maleficent Grazeter Will Be your Midnight Princess And Your Nightmare ,,,,talk to me and your dead