Marcus pov
" kain na tayo..."sabi ko sabay tayo at iniwan ko siya...
Shit! bakit ko siya iniwan yun na yun eh may kissing scene na ulit kami...
pahamak naman kasi itong luya sa kili kili ko ang baho...tsk naamoy kaya niya?
Baka sabihin nya na nagtampo ako. dahil hindi siya tumutugon.
.... Napatigil lang talaga ako dahil sa luya...
Si tatang kasi yun ang tips para mag alala daw sya sa akin at alagaan ako...
***flashback***
"alam mo yang asawa mo mukhang walang kasweet sweet sayo gusto mo bigyan kita ng tips para mag alala siya sayo. at alagaan ka tsak makakascore ka. Hindi papalya ito dahil dito ko nakuha ang first kiss ko sa asawa ko noon..."
Aba matindi ! Ikaw na tatang ang expert!
" ano po ba yun?" gusto ko din kasi maranasan yun style ni tatang malay nyo makascore ulit..hahaha
May kinuha si tatang sa may tray...
" etong luya Mabisa yan..."
Inabot niya sa akin ang isang.....
Ngek... isang luya????
" ano po ito?"
" luya yan..."
" alam ko pong luya bakit po luya?"
" yan ang gagamitin mo para uminit ka"
O_O what the f*ck...pinagsasabi ni tatang?
"po??"
" ano ka ba! hindi yang nasa isip mo... eto ang gagamitin mo para uminit yan katawan mo na mukhang magkakasakit ka..."
" paano po...?"
" balatan mo tsaka dikdikin at ilay sa kili kili mo mamaya iinit ka na...hahaha"
-_- naka high ata si tatang...
Kahit weird ang sinasabi ni tatang ay ginawa mo naman...
After 10 mins ay ramdam ko na ang init ng kili kili ko este katawan ko..
" sa tingin ko mainit ka na yan mmagpanggap ka na nilalagnat..."
" wow tatang... ayos tong tips mo ha....kaso ang baho sa kili kili..."
" ok lang yan di niya maaamoy eto pabango maglagay ka ng konti..." abot nya ang cologne..
*** end of the flashback***
Yun na nga ang nangyari... kaso naamoy ko ang baho ng kilikili ko... hindi ko maitaas kasi andun pa yun luya.... Paano pag nahulog?... di lagot na.... baka suntukin nya ako...ng upper cut.
Pumunta ako sa kusina..
" oh ano... ok ba?" tanong ni tatang
Ng sign lang ako ng unlike napangiwi naman siya tinanggal ko na ang luya sa kilikili ko..
" ano na naman kalokohan tinuturo mo kay Marcus...lakay?"
( lakay....isang endearment ng mag asawa...meaning asawa ko )
" baket ko... ang mag asawa ay dapat nalalambingan paminsan minsan..." saad ni tatang
( baket ko means asawa ko)
BINABASA MO ANG
Maleficent
Novela JuvenilSmile is not my things As the daughter of Mafia boss I Maleficent Grazeter Will Be your Midnight Princess And Your Nightmare ,,,,talk to me and your dead