43:kakampi?

1.7K 67 2
                                    


Maleficent pov

Kanina pa ako sinesermonan ni head dahil sa ginawa ko...

" ano ba ang utos ko sayo Princess?. malinaw naman na---"

" shut up head! Ginawa ko naman ang inutos mo diba?"

" yes ginawa mo nga but looking for this??? Ginawa mong baboy ramo ang tao..."

" bwahahahaha...." Aki. Kulang nalang makita ang tonsillitis nito....tsk

" head... Anong gusto mong gawin ko ipakita ko sa kanya mukha ko.?"

" dapat tinali mo mga paa at hinila nalang bwahahaha" bwisit na Aki na ito....

~_^ ako

" sana naman maging human fair ka, Tsaka ikaw naman kambal. Binuhat mo na nga, Binalibag mo naman. Hindi kayo fair sa taong------ animales na yan..."

See...Dahil sa lintik na love na yan pati pananalita ni head na apektohan na ... At dahil sa pag ibig nya kay Isaac...

" alam mo twiny. Wala naman yang ramdam dahil sa itinurok ko sa kanya, Pasalamat nga at binuhay pa siya ni Male eh.... "

" manahimik ka dyan. Ikaw naman Princess----"

" I said shut up head!!! You know me.... Kapag inutos mo ginagawa ko naman pero ako kung ano gusto ko ginagawa ko kahit against para sayo. Kaya wag mong ipilit kung anu mang sasabihin mo baka hindi lang balibag ang matatamo ngayon yan..." Banta ko... Daming pa ek ek kasi buhay naman yan.

" ok Pwede ka ng mgpahinga. Dahil si Aki na ang mag aasikaso sa bagong kakampi natin..." Saad niya.

Napalingon ako sa sinabi niya...

" WHAT DID YOU JUST SAY???" Tama ba narinig ko na magiging kakampi naman siya?

" YOU HEARD IT...!!!"

>_>. <_<

Nagsubukan kami ng tingin..

" ARE YOU BETRAYING ON ME HEAD? ALAM MONG KAAWAY KO YAN TAPOS GAGAWIN MONG KAKAMPI NATIN ...?"

" I KNOW WHAT I AM DOING TRUST ME PRINCESS.."

" UTAK MO HEAD... BIPOLAR!!"

padabog akong pumasok sa kwarto ko...

Nakakainis ano ba plinaplano niya....?







Maliyah pov

" wife. kumain ka naman na oh, Ilang araw ka ng ganyan I mean weeks baka magkasakit ka...." Zeke

Wala akong ganang kumain mula ng mawala ang anak ko. Hindi ko parin maisip na wala na siya. The toughest Princess in my clan wala na....hu hh hu hu...

" wala akong gana Superman iwan mo muna ako..." Malungkot kong sabi.

Matigas ang ulo ni Zeke, Parati nalang niya ako dinadalhan ng pagkain dito sa kwarto...

Umupo siya sa tabi ko..

" no!! Kakain ka sa ayaw mo sa gusto mo wife ayoko yung ganyan ka It's been 2 weeks.. Wala na tayong magagawa..."

" Zeke bakit ganun, Sa puso ko parang buhay pa ang anak ko...."

Kumunot noo si Zeke

" wife You're giving me a goosebump...."

" Superman naman eh... Totoo kasi, Sa isip ko sinasabi niyang patay na siya but my heart won't agree to my mind. Zeke hindi kaya buhay talaga ang anak ko at impostor lang yung nilibing natin?"

" wife ano ka ba,.. Wala tayo sa teleserye...."

" Superman. tignan mo nga si Dua. In her story may impostor and they using some wax clone shit na yan. What if nangyayari na pala sa atin yun what if si Maleficent ang ginawan yun and binihag nila ang anak ko.... Zeke !" Napaiyak nalang ako sa mga sinabi ko...

" kakaiba talaga mag function ang utak mo wife...."

~_^ ako

" wife dont believe in a theory..."

" Hindi theory ang sinasabi konit's possible kasi na mangyari yun. Knowing head, Nagagawa niya ang napaka imposibleng bagay..."

Hinawakan niya kamay ko at noo ko.. At niyakap...

" ano ba Zeke... Wala akong sakit...ok!" Naiinis na ako.

"Kung wala kang sakit.... Kumain ka ng maniwala ako..."

😞

Kaloka

No choice kaya kumain na lang ako, Iba kasi technique ni Zeke para mapakain niya ako. May pagbabanta, may pananakot at higit sa lahat ang salitang hindi na daw ako sexy, Kita niyo napa ka ....napaka....napaka.... Shit gwapo talaga asawa ko....heaven!!!

Kinabukasan

Bumaba ako para magtimpla ng kape..ng marinig ko ang usapan ng junior group....

Sina Sebastian

"Dude.... Kung paano nawala ang cobra na yun ng ilang araw...." Amante

" hindi mahanap ng mga kapwa nya pulis ang cobra na yun..." Krisstoff

" ang alam ko... Magaling yun how come na nawala siya?" Storm

" karma na yun..,. " Yuan

" sabi ni Primo... Mag imbestiga daw tayo... " Basti

" nak ng... Para ano pa eh pinatay na nga niya si Male eh. tapos iimbestiga pa tayo sa pagkawala niya hello ok lang siya"Aquil

" what's the commission boys?" Bigla kong tanong...

Nagulat naman sila sa pagsulpot ko.

" morning po tita...." Sabay sabay nilang bati.

" ... About cobra tita... Nawawala kasi siya...mga ilang araw na..." Yuan

" Yuan... Can you contact your mom sabihing gusto ko syang makausap..."

" sige po tita...."

" boys any information about cobra's case please give me some update..."

Tumango naman silang lahat...

I have this feeling na may kinalaman si head sa pagkawala ni cobra.... And I want to know if my instinct to my daughter is fact.

MaleficentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon