16: head of the game

2K 76 2
                                    

Maleficent pov

This night is the perfect timing para mailabas sa kulungan si Kier kung papaano ko gagawin...

Come and read the scene...

Pinahanda ko kay manong ang pera na gagamitin ko kay Kier.

" good luck bunso...."

11:55 na ng gabi ng umalis ko suot ko ang aking black demon outfit all black of coursenface mask at my black ducati. Dumeretso ako sa prisinto pag kadating ko ay saktong 12:00 am na kaya medyo wala ng taong bumibisita agad kong kinasa ang malken gun ko kinapa ko muna ang zoop lighter na binigay sa akin ni tita Dua.  All prepared

" it's show time  baby!"

May pulis na nakatambay sa labas kaya sinita niya ako.

" hoy!. sino ka?" sigaw niya.

Tsk masyado kang hambog...

Tinutok ko sa kanya si malken ...

Bang! Bang! Bang!...

Bata pa lang ako shot gun na ang unang ginamit ko sa pag patay at the age of 8 years old ng napatay ko ang magnanakaw sa loob mismo ng bahay naming kaya easy nalang sa akin ang pag patay .

Nang marinig nila ang putok ng baril ay nagsilabasan ang mga pilis...

Bumaba ako sa motor at sumugod papasok sa loob. Puro putok ng baril lang ang naririnig sa loob ng prisinto.

Bang! Bang! Bang!

Bang! Bang! Bang!

Bang! Bang! Bang!

Bang! Bang! Bang!

Bang! Bang! Bang!

8 pulis ang naka duty kaya lahat din sila patay na...

Sorry pero kaylangan ko talaga si kier

Kinapa ko ang bulsa ng isang pulis at kinuha ang susi at I unlock ang selda ni kier. Nagulat ang mga kasamahan niya sa selda.

" madali lang sayo ang ginawa mo bata hanga ako sayo.." sabi ng isa na punong puno ng tattoo..

Tinutukan ko siya ng baril.

"  hanep ah ganito palang paraan mo ako ilalabas tsk wala man lang pa welcome party?" Kier.

" sasama ka ba o hindi ?" tanong ko...

Ngumisi lang ito. At sumama sa akin.

Hindi ko siya pinasakay sa motor ko dumating ang isang back up ko, si Isaac dala ang kotse niya. Dinala naming siya sa isang tagong lumang bodega ng mga sapatos.

" maari ka ng umalis Isaac ako ng bahala sa kanya.."

" mag iingat ka hon..." tsaka niya ako kiniss sa noo.

Bumaling ako kay Kier.

" ngayon magsalita ka na..."tinadyakan ko ang isang upuan papunta sa kanya.

" wag kang atat asan ang pera?''

Sigurista din pala ito. Kinuha ko ang bag pack at hinagis sa kanya.

" ngayon magsalita ka na ng makaalis na ako.."

" masyado kang nagmamadali bata!"

" ANG AYOKO KO SA LAHAT AY ANG PINAGHIHINTAY AKO NG MATAGAL..."

Galit kong sabi.

"hahaha mainiping bata..."

Nakita kong naging peso sign ang mata niya ng Makita ang laman ng bag.

MaleficentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon