Marcus pov
After akong bugbugin ni tita Mal at sabihing buntis si Male, .halos patayin ko na din ang sarili ko pinuntahan ko agad sa bahay nila at sinabi ni manang twingkle na sinugosd sa hospital si Male.
This is my fault ang laki kong tanga!! Inilagay ko sa piligro ang mag ina ko...
Sa hospital:
"makamusta po ang mag ina ko?" Tanong ko
Nakita ko silang lahat na nasa hallway...
" kamusta? hindi bat ikaw ang sumaksak sa kapatid ko ang kapal ng mukha mo...!" Zean...galit na galit ang kanilang mata..
" umalis ka na dito wala na sila ngayon masaya ka na ba?" Sabi ni tita
" sorry...." Sagot ko habang nakayuko..
" sorry? mabubuhay ba ng anak ko ang sorry mo?" tita Mal.
" Light Thunder paalisin nyo ang lalaking yan sa harapan ko at wag na wag nyong papalapitin dito lalo sa anak ko kundi papatayin ko sya ng pinung pino..." Saad ni tita ..
Kasalanan ko ito..
" hindi mo alam kung ano ginawa mo sa kanya. Pinatay mo ang isang Princess ng angkan, Kaya wag kang umasa na matatahimik kayo...." banggit ni tito Light
Si tito Thunder naman ay hindi kumikibo alam ko masakit sa kanila..
Pero mas masakit sa akin dahil pati pala anak ko sinaktan ko at pinatay...
Umuwi ako na hindi alam ang gagawin. Patay na siya., Patay na sila ng aking anak..
" Marcus, Tama lang ang ginawa mo na patay si Male Siya ang---" Maximo
" siya ba talaga ang gumawa kay papa kuya?" Tanong ko sa kanya.
" anong ibig mong sabihin...?"
" alam mo ba sa inutos mo sa akin na patayin si Male at pati anak namin pinatay ko?"
Doon na tumulo ang luha ko...na kanina pa gustong bumagsak.
" anak?"
" Oo kuya anak namin ni Male nagbunga ang nagyari sa amin noon... Pero wala na, Dahil sa mismong kamay ko ang gumawa para mawala sila..."
Niyakap ako bigla ni Maxine....
" kuya... Sorry for what happen.... " umiiyak na din ito.
Tinanggal ko ang kamay niya na nakayakap sa akin.
" gusto kong mapag isa..."
Pumasok ako sa kwarto At nagkulong maghapon.
Nilabas ko lahat ng galit ko piangbabasag ko lahat ng gamit ko computer, speaker lahat pinagkakalat ko.
Anong silbi kong tao?
Anong klase akong agent?
...pinatay ko ang walang ka muwang muwang na buhay ....
Ang buhay na naging bunga ng pagmamahalan namin ni Male...
BINABASA MO ANG
Maleficent
Teen FictionSmile is not my things As the daughter of Mafia boss I Maleficent Grazeter Will Be your Midnight Princess And Your Nightmare ,,,,talk to me and your dead