Maleficent pov
Papunta na kami sa isang event ng mga GOMEZ isang event kung saan magtitipuntipun ang lahat ng mga yakuza at mga gangster na sakop ni Marillo Gomez and ofcoz I'm with cobra if you asking me if we're a date partner??? Sorry to tell you over my dead evil body na makapartner siya tingin niyo gagawin ko ang inutos ni head....tsk no way...
Nakatanggap ako ng message kay Aki nasagip na daw nila si Serena they want the key of her treasure kayamanan ng iniwan ng kanyang ama.,Malamang gigil na gigil sina Maximo na makuha yun... its worth of trillions ang treasure box...
Back to my scene andito kami ngayon sa kotse pinag aaralan ang mga taong pumapasok sa loob.
" hindi pa ba tayo papasok?" reklamo ni cobra.
Nasa front seat sya katabi ng driver ni headnisang deaf gangster assassin ni head sa Australia. hello ayoko ng siyang katabi pake niyo ba?!!!
" manahimik ka dyan hindi tayo basta basta na makakapasok dyan sa loob lalo na sa mga nakabantay "sagot ko.
" naka damit naman tayo ah mukha na tayong imbitado..."
" gamitin mo nga utak mo cobra... hindi sila basta basta nauuto sa palusot ng kalye.... Mga yakuza ang bantay nila... "
" Oo na nahiya naman ako sa katalinuhan mo..."
" shut up..." sumenyas ako sa driver na sa likod kami dadaan.
Sa likod:
" ano? dito tayo sa likod dadaan? sa taas ng pader na yannhindi natin maakyat yan building na nga ata yan eh hindi pader..." reklamo niya ulit.
" bahala ka sa buhay mo kung gusto mong dumaan sa harap go ahead wala akong pake sayo. Mission ko ito saling pusa ka lang." hinahanda ko ngayon ang pag aakyat ko nilagyan ko ng tali ang bewang ko tsaka ko pinatarget kay pepe the pipi driver of head sa taas gamit ang belt rope target.
" wanna come?"tanong ko kay cobra.
" ayoko...." Pagmamatigas niya.
" duwag...." Sumbat ko tska ng up up here I go...
Iniwan ko sila sa baba. Ayoko ng natatagalan dahil lang sa kaduwagan ng isang tao. ...
Nasa taas palang ako ng inalis ko ang leather jacket at leather jeans ko at lumantad ang aking cocktail dress a black dress matching my killer black boots. I removed my mask they can't figure it out who am I coz I was wearing a green contact lens a little bit foundation in my cheeks to look more seductive a red lipstick and a perfect mole to my left lower lips.
Tonight I will be... MARIA THALIA PALOMA. MERCEDES....
( kaloka diba ?hahahah)-author
" it's showtime baby...."
At tumalon ako pababa sa underground. Dahil sa Bermuda naman, hindi ako nadumihan I fix my hair and started to walk to inside.
May sumalubong sa aking waiter..
" mam naligaw po ata kayo..."
" sorry may kinausap lang kasi ako hindi ko namalayan na nagawi ako sa likod...."
"..ganun po ba?"
" may I?" turo ko sa isang wine.
Inabot naman sa akin ng waiter and lead me to the party.
Sa loob:
Pagbungad ko palang si Danica na agad ang nakita ko kita mo nga naman ang anak anakan ni Marillo astang princessa sa kanyang kuweba.
BINABASA MO ANG
Maleficent
Teen FictionSmile is not my things As the daughter of Mafia boss I Maleficent Grazeter Will Be your Midnight Princess And Your Nightmare ,,,,talk to me and your dead