Maleficent pov
After the action scene:
Sa HQ : agad nila akong ginamot upang maalis agad ang bala sa likod ko si isaac mismo ang kumuha ng bala sa likod ko... masakit pero tiniis ko ang hapdi....
"hon naalis ko na ok ka lang?"
"yeah... clean it and put some gauze pad... "ako
" Male.. hindi mo napatay si Ruiz?" tatay Thunder.
" dumating si Dion tito at siya din ang bumaril sa kanya..." Isaac
" it's ok mahirap kasi pag may NBI nakapaligid kay Ruiz but guys head warn us masyado na tayong natatagalan sa iisang tao..." tatay Jaike
" kailngan na natin matapos ito dahil may isa pang taong mas criminal kesa kau Ruiz..."tatay Zach
Mukhang complete ang evil gang ha... pati si dad andito..
" dumating ang mga weapon para sa next plan yung iba ay para sa shooting range..."dad
" Yuan pakitanong sa daddy mo kung pwede siya muna makipag deal sa president..."
" sige po tito bukas po bibiyahe po kami ni Basti papuntang cab. andun po kasi mommy Dua..."
" and speaking of your mommy Dua lady dagger gave a new weapon na kakaiba..."
" to us?"
" yes... gawa ni the late midnight skull...madami pala siyang nagawa noong nabubuhay si Renz"dad
Hindi ako interesado sa mga weapon... biglang nagsalita si Storm..
" Pa... hindi pa namain nakuha ang lahat ng medals..." storm kay tatay Thunder.
" ok... we will plan next about the medals dahil may dumating na new information about yakuza group ayon kay head so after this maybe we make some ideas to-----" habang nagsasalita si tatay Thunder tumayo ako bigla..
" Male...?" tawag ni tatay light.
"saan ka pupunta?" dad..
" I am not interested about the weapons the medals and the new information... I want the life of Ruiz..." pero bago ako uuwi..
" Amante, Naipadala na ba ang mga gamit ng mga bata.?"
" yap... kahapon pa..."
Tsaka ako umalis.... Hinabol naman ako ni dad..
" baby...."
Tumigil naman ako sa paglalakad. Pero hindi nman ako humahap...
" baby Pupunta ka ba sa Princess orphan?"
" yes dad way of my healing ...."
" your wounds hurt?"dad
" it's aready healed dad mamaya wala na ito sa bahay muna ako dad paki punta yung sasakyan ko sa bahay ko.... I'll use it.."
Kahit nakatalikod ako alam mong nakangiti si dad alam kasi nyang kada tama ng baril ang natatamo ko, Sa orphan ako pumupunta. Nakasanayan ko na siguro. Kung ang iba ang sa hospital dinadala upang magamot ang mga tama ng baril o mga sugat... ako sa orphan... ang lugar kung saan mga ngiti ng mga bata ang gamot ko...
" ok baby... drive safe and go home safetly .patay ako kay head pag pinabayaan kita..."
" ok dad... greet mom for me...."
BINABASA MO ANG
Maleficent
Teen FictionSmile is not my things As the daughter of Mafia boss I Maleficent Grazeter Will Be your Midnight Princess And Your Nightmare ,,,,talk to me and your dead