11: kiss

2.1K 86 3
                                    

Marcus pov

Kauuwi ko lang galing school na madatnan ko si papa na kausap si Mama. Narinig ko na nag aaway sila..

" hindi parin nabibigyan ng hustisya ang pagkamatay ng anak ko Levi utang na loob hanapin mo ang pumatay sa kanya." Sabi ni mama

" alam mong hindi natin basta basta malalaman ang pumatay sa anak natin hindi basta basta ang magbintang..."

Lumapit ako sa kanila..

" pa... "

Nagulat sila ng Makita nila ako.

" Marcus..... " Mama

"Pa Ma  Anong problema?"

Nagkatinginan sila.

" Marcus tama ka mafia ang pumapatay sa mga suspect sa mga krimen dito sa atin ayon sa balita sa buong Luzon sila naka assignand the next target is Vice Mayor Ruiz. "

"  Levi ang hustisya ng anak ko ang gusto ko wag niyong unahin ang iba...." Galit na sabi ni mama at nag walkout na ito.

" Pa ako ng bahala sa mga mafia I have some lead I enter there club."

" be careful they to dangerous hindi basta basta tao ang mga masasagupa mo they are human heal..."

"what?" ano daw?

" hindi sila basta basta namamatay o nasusugatan, Isa sa mga napaka magaling na scientist/chemist yung gumawa ng drogang inihalo sa dugo ng mafia siya ay si RENZ AIKIO MENDEZ ang protector ni Lady Dagger. "

" kahit sino pa sila pa wala silang puwang sa mundong ito. Hindi sila tao upang pumatay ng libong libong tao upang makatanggap ng perang million million. Hindi sila nababagay na mabuhay pa... at sa kalahati ng buhay ko ang kinuha nila Kukunin ko din ang buhay nila...."

" pero hindi mo pa kilala...."

" kilala ko na ang isa, Ang anak nila..."

" sure ka na siya ang anak?"

" hindi pa pero sa pelyedo palang kilala ko na kung sino man ang mga magulang niya Sorry nalang dahil sasaktan ko ang anak nila."

" investigate first son sinasabi ko na sayo hindi pa natin alam kung sila nga ang pumatay sa kambal mo..."

" pero sa isip ko sila ang may kasalanan Kaya maniningil lang ako."

Dumeretso ako sa kwarto ko na dapat kwarto naming ni Devon.

" malapit na tol Mabibigyan din kita ng hustisya...."

Kinabukasan: sabado ng gabi pumasok ako sa extension ng mga mafia.

" dude bakit ngayon ka lang pumasok?" tanong sa akin ni Mark

Siya ang kasabay ko na pumasok dito..

" andito ang anak ng boss natin..." Jeffrey. Isa din itong baguhan....

" asan...?"

" dude ang ganda niya hanep sa ganda.."

" sayang hindi mo naabutan nagkasalisi kayo..." Mark

" sayang....!" Sabi ko. Pero may inis akong naramdaman.

Sa pag aasikaso naming sa mga inumin. May biglang nagsalita.

" guys pwde pa suyo ako sa isa sa inyo paki habol naman sa kapatid ko itong bag niya nakalimutan na naman niya eh.."

MaleficentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon