32: reunion 2

1.8K 79 5
                                    

Maleficent pov

Binasa ko ang mga text niya puro asan ako ang mga text niya.

Hindi ko ito sinagot gusto ko mawala muna siya sa isip ko ngayon lang.

" Maleficent...." Tawag sa akin ni Serena

" Male nalang itawag mo sa akin..."

" magkatunog ang pangalan mo ng mommy mo..."

" Oo pero ako ang Male na may letter E sa huli..."

" pansin ko mula ng makilala kita kanina...ikaw lang ang hindi ko pa nakikitang ngumiti.." Serena

Nakabihis na ito binigyan siya ni mom ng mga damit...

" mahabang kwento ako ang taong hindi alam ngumiti.." nakadungaw ako sa bintana gabi na kasi at kita ko sa labas na naghahanda na sila sa isang part 1 ng reunion. Ang kumain kami lahat sa gilid ng dagat.

" napalaki ng pamilya niyo... napakasaya...."

" tama ka napakalaki pero sila lang ang masaya..."

" hindi ka ba masaya dahil sa kanila?"

" kung sa kanila. Bless na ako pero physically ayaw ng mukha ko maramdaman ang itsura ng masaya."

" pag ibig...."

Napalingon ako sa sinabi niya..

" pardon"

" ang sabi ko pag ibig.... Kapag naranasan mong umibig... lalabas sa mga labi mo ang saya.."

" wala sa vocabulary ko ang salitang iyan... "

" alam kong mafia kayo... "

Di na ako nagulat kay manong Zek palang alam na ata niya kung ano kami

" other must say you don't have a heart, But for me you have a heart- big that I thought..."

"nasasabi mo lang yan...."

" sinasabi ko dahil sa nakikita ko sa mga mata mo in love ka sa isang lalaki hindi ba?" Serena

Pareho sila ni manong Zek ... they say that I am inlove to him....

" ......" di ako nagsalita.

" open your eyes and heart Male... love may bring you to your own happiness...."

" happiness is not my things.. Love is not suit on me, I might be destroy his life if I will feel those words..."

" so pinipigilan mong mahalin siya?"

" we're not meant to be. I was a demon and he was the hero. All hero defeat the enemy what's more when it will reveal my identity. "

" stop calling your self a demon hindi dahil magkalaban kayo you can call it that way.... "Serena

" I know mafia is., Pero hindi porket mafia ka na hindi mo na maramdaman ang freedom mo, tao ka Male.... "

Napatingin ako sa kanya..

" I'm terminating this conversation.... Tara na sa labas at may nakikinig na sa atin dito..."

Pagbukas ko si manong Zek

" hehehe tawag na kayo..." ngiti ni manong (^_^)V

" tsismoso mo talaga manong..."

Iniwan ko na silang dalawa doon.

Sinalubong ako ni Isaac at binigyan ng BBQ...

" you look so pale hon ok ka lang ba?"

MaleficentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon