46: buking

1.8K 76 0
                                    


Maliyah pov

I need to do something hindi ako naniniwala na ang anak ko talaga ang inilibing namin Ina ako I know dahil nararamdaman ko yun ...

Pinatawag ko si Aki..

" yes tita...pinapatawag mo daw ako..."

" ah Aki Alam ko may tinatago ka sa amin lalo na sa akin.."

Mukhang nagulat ito.

" Ina ako Aki, Mahirap sa akin na mawala ang anak ko. All people know na wala siya but me, Alam ko na buhay siya..." kunyareng lungkot lungkutan lang...

Sana umepek ka. Sana gumana...

" what are you talking about tita?"

" tell me the truth Aki.... Hawak ba sya ni head?"

Hindi siya nakasagot. Silent means yes...

" I want to see her Aki please let me be... Kahit ako lang. Alam ko na alam mo kung asan siya.."

" ...kasi tita..."

" hindi ko sasabihin na si Aken ang head..."

Trinay ko lang kung makakalusot pero his reaction make me positive with my thought...

" paano po niyo nalaman...?"

😁

" guess lang Aki, binubuking lang kita..." ♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆

😦 mukha niya..

" don't worry your secret is safe with me but in one condition....  Gusto ko makita si Male..."

-_-

" deal tita...."

Yes!! Kita niyo ganun lang kasimple manghuli hahaha testing ko lang na may kinalaman si Aken about it... Pero kumagat naman agad siya

Bumaba na si Aki ng pumasok naman ang aking honeybunch sugar pie lovey dabi ng aking buhay my Zeke, my superman

" wife anu pinag usapan niyo ni Aki?"

" wala superman nagpabili lang ako ng kornic..."

" diba sabi ko sayo bawal sayo ang kornic makulit ka wife..."

" ewan ko sayo Zeke..maarte ka masyado..."

Iniwan ko ito sa kwarto. Hello di naman ako kumakain talaga nun eh at hindi ko naman talaga pinabili si Aki baliw ka Zeke ever!

Aki pov

Lagot ako kay twiny nito. Nabuking ako sa katangahan ko...

May text si aken sa akin.

Aken

    Pahamak ka talaga Aki....

See alam agad niya. Laki ng kapangyarihan niya ano hahaha.... Kabubuking ko palang alam na agad niya..masyado namain kasi sya nakabantay sa satellite.

I just reply saying sorry. Wala naman kasing kwenta kung magsisinungaling pa ako..knowing her....tsk

Kunyareng nagpapasama si tita maggrocery para hindi sila magduda... Medyo natagalan pa kami dahil kay tito Kean gusto kasing sumama. Medyo OA din si tito parang mawawala naman si tita Mal...

Palabas palang kami ng makasalubong nanin sina Zek at serena na nag aaway ata...

" bakit mo kasi sinuntok yung tao eh tinulungan lang naman ako..." bungad ni Serena ..

MaleficentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon