Tumahimik nalang ako at 'di na sya kinausap ang taray kasi! :3 Sabagay sino ba naman gustong kumausap sa'kin? Yung mga matagal na akong 'di nga ako makausap-kausap yung bago pa kaya na kakakilala ko lang and worse is masungit pa. :3 Hinayaan ko nalang siya at tumahimik nalang din.
Hanggang maya-maya dumating na yung teacher nmin! "Goodmorning class!" salubong ng teacher namin.
"Goodmorning Miss." sagot naming lahat.
"Since, its first day pa nman, wala muna tayong gagawin. So, as usual magpapakilala nlang din tayo isa-isa. So umpisahan ntin sa likod." sabi ng teacher namin. Ha
Likod? Edi ibig sabihin yung katabi ko yung una?? :3 si walang hiyang sungit ang una! :3
"Kyaaaah! mars, yung transferee ang unang magpapakilala! Ang pogi nya nouh?? grabiii *O*" "Oy, wait wag ka maingay 'di ko mririnig pangalan nya! Ssshhh!" "Waaaaah, swerte tlga ng section nten *O* Pogi nya tlgaaaa" ilan-ilan sa mga bulung-bulungan ng mga babae at beki! -___- Si sungit ata sinasbihan nila tss -_- pogi ba tlga sya?? Oo, pogi sya kaso sobrang pogi ba talga para ganun nalang nila patunguhan?? Samantalang ako, ni kausapin o kaya kaibiganin 'di nila magawa! :3 Andayaaa! :P
Tumayo na sya saka nagpakilala
"Ethan Ledrix Piñafuerte pwde ng EL. 16 gling ***** School =______=" Pagpapakilala nya.
Ahh, EL pala pangalan nya. Pagkatapos nya magpakilala ako naman, kasi nga dba? magkatabi kami! -_- tumayo na'ko at nagpakilala
"Lexi Jimin del Vegas pwde ng Lexi o LJ nlang (sabay ngiti) 15 yrs old" at saka ako umupo.
Maikli lang pagpapakilala yung akin dahil alam ko namang walang interasadong makinig, so why bother 'diba? Hayaan nalang sila. Well, ayaw nga nila sa akin wala na sa akin yun.
"Class dismiss pwede na kayo mag recess" sabi ng teacher nmin.
(Note: HAHAHAHA! recess plang ksi HIGHSCHOOL pa nman eh! sarry sa singit)
Recess na pala 'di ko npansin nakatingin lang naman kasi ako sa labas :3 Kaya lumabas na ako ksi nga recess na diba?? Alangan magpalangaw parin ako dun sa upuan ko. At pumunta na nga ako sa canteen.
*Sa Canteen
Bumili na'ko ng pagkain ko, pagkatpos naghanap ng pangdalawahang upuan lang! Kasi nga 'diba? Wala naman akong KAIBIGAN! Nang nakahanap na'ko umupo na'ko at kumain.
Sa kalgitnaan ng pagkain ko, biglang nakita ko si Sungit palapit dito sa lamesa ko. O_O
"Pa-upo =_=" sabi nya.
"A..ah, O..ocge" ako na nauutal pa. Eh paano naman kasi nakakagulat lang! First time ko lang may tumabi sa'kin at kasama sa iisang table ngayong recess
"Ah, ba't ka tumabi skin?? 'Di mo ba alam kung ano ako??" Hindi ko maiwasang natanong. Kasi nakakapagtaka talaga. May pagtataka sa muka nya nang mapatigil siya sa pagkain dahil sa tanong ko.
"sinasabi mo?? >:/" tanung nya. Itsura niya! Parang bakla talaga! :3
"Ahm, kasi .. (napakamot ako sa ulo ko) Alam mo bang ikaw ang kauna-unahang lumapit sakin dito sa canteen pra makasabay kumain tas ikaw rin ang kauna-unahang tumabi skin sa room. i mean bakit nalapit ka sakin?" tanong ko pa ulit.
"Hindi kita nilalapitan. -_- Wala lang pwesto, nasasaktong palaging sa tabi mo ang bakante kaya napupunta ako sa tabi mo. Huwag kang magpiling na nilalapitan kita." Mahabang sabi niya. Mapanlait 'tong sungit na 'to! Parang bakla talaga! Akala naman niya nagpipiling akong nilalapitan niya ako! Tss -_- In his wildest dreams!
BINABASA MO ANG
They are HEARTLESS! (Minsul)
RomanceMahirap talaga ang masyadong mabait ksi 'di mo npapansin kawawa ka na pla ang hina-hina mo na pla.. Ang pgiging mabait hndi na pinupuri, kinakamuhian na. Hindi na uso ang mabait ngayon inaapi kana pag ganyan ka! Eh? anu nba tlga ang gusto nila?? ang...