Tatlong linggo narin simula nung nangyari sa'kin dun sa CR! Hahahahaha, :D So, it means mahigit isang buwan na akong nililigawan ni Threebabes! ;)
Andito na kami ngayon sa canteen syempre kasama ko si Three! ;) Haha, :') k, ang landi! :3 Yung sa mg bungangero't bungangera naman ayun patuloy na bumubunganga parin.
Paanong hindi bubunganga eh, close ko ba naman ang dalawang pinakapogi sa campus si Threebabes at Sungit! Odeba mga peymus ;) Napatingin ako kay Three habang kumakain at napatigil sa pag-iisip sa mga nangyari ng nakaraang araw nang biglang nagsalita si Three.
"Ah, Lex ahm, mamaya pwede labas tayo?? Ahm, anu ahm yung .." sabay kamot sa ulo nya.
"Huh??"
"Ahm, anu kasi, ahm d..date?? P..pwede ba?? m..mamaya??" tanung nya na parang nhihiya pa! pero....
"D..date?? O_O ma..mamaya??" Sagot ko na nauutal!
Eh, kasi naman date?? Waaaaah! >.< Niyayaya nya talaga ako mag-date??? Wah! Nang-iinit ako! >////<
"Oo sana kung papayag ka?" tanong niya ulit. Hindi ko alam isasagot ko.
"A-ano ah .. O-oo s-sige. Mamaya." sagot ko.
-
Uwian na namin! at MAGDE-DATE na nga kami ni Three! Kinikilig parin talaga ako! >//////////< As in?? Magdedate na talaga kami?? Wah! TT_TT Naiiyak ako sa sobrang overwhelmed! Hindi ko alam kung anong kabutihan ang nagawa ko at binayayaan ako ng isang Three Jaek Park!
-
Andito na'ko sa labas ng room nyo. Asan kna? :)
From: Three :'>
nagtxt sya skin.
Yun nga! So, lumabas na ako. Kaso lang kasi andaming tao sa labas ng room namin! No! Lemme rephrase it! Andaming BABAE at BINABAE! At syempre understood na kung bakit! Aba! Malamang dahil andyan po kaya si Three! tss -_-
"Kyaaaaaaaaah! Three!"
"Threeeeee ampogi mo talaga! Crush Kita!"
"Three Papicture! Idol!"
"Threebabes! Saranghaeyo! :D"
Ilan-ilan yan sa mga sigawan! Eh sa sik-sikan nga! Kaya yun todo singit ginagawa ko dito HAHAHAHA!
*Singit singit singit* "Uy! Anu ba?? Anu bang gagawin mo?? Singit ng singit eh! Dun ka nga sa likod! tss -__-" Ah grabeee, malakas na sabi sa'kin ng isa sa pumapalibot kay Threebabes!
Sa lakas ng sabi nya! Napatingin sa'min lahat ng mga nakapalibot dun! Nung tiningnan ko si Three ayun nakatingin rin sa'min. Kaya lumapit sya sakin saka ngumiti! :"""> Eto nanaman kenekeleg nenemen eke dete! >///<
"Tara na??" sabi nya at tumango nalang ako. Nang naglalakad na kami paalis, syempre 'diba magkatabi kami. Edi mahahalata mo talaga kami magkasama kaya. BULUNGAN nanaman.
"Hala??? Wag mo sabihin pqti si Three nagayuma nya??"
"Ang landi talaga netong babae na'to! Grabeeee"
"Ginayuma niya lang yan si Three!"
"Grabi ang kati talaga! Di na nakuntento kay EL pati ba naman si Three rin! NAPAKALANDI naman pala talaga netong NERD na'to kala mo 'di makabasag-pinggan yun pala nasa loob ang kulo!"
BINABASA MO ANG
They are HEARTLESS! (Minsul)
RomanceMahirap talaga ang masyadong mabait ksi 'di mo npapansin kawawa ka na pla ang hina-hina mo na pla.. Ang pgiging mabait hndi na pinupuri, kinakamuhian na. Hindi na uso ang mabait ngayon inaapi kana pag ganyan ka! Eh? anu nba tlga ang gusto nila?? ang...