A/N: Dedicate to IamMinsulShipper Maraming salamat din sa votes mo! ^0^ at sa mga messages mo sakin! :D Friends na tayo! ;) Hahaha, AyberiLabyou. Hanudaw?? Btw, thank you ulit.)
O___________O Ayan yung mukha niya nung nakita ako. Uwaaaaa napapangitan ba siya?? Ahm, hindi hndi. "A..ah Ji..jimin?? B..bkit ka a..ndito. A..ah anu kanina kapa ba??" Jimin tawag niya sakin?? Waaaaaa ang panget nun eh. :3
"Ah, oo kasi anu ahm, kasi diba?? hindi na tayo nagkikita? Kaya pumunta ako dito para kamustahin ka sana. Ah, hindi ngayon ngayon lang naman." Oo na nagsinungaling na ako. Baka kasi isipin niya chismosa ako eh.
"Ahh, ganun ba?? Anu kasi sobrang busy eh. Ahm, bago itsura mo ah, Mas gumanda ka :)" UWAAAAAAA T_T kenekeleg akooooo. Ang ineeeet parang pinagpapawisan tuloy ako dito. Kasi naman ang ganda ko daw! >////< Pwede nakong kunin ni Lord ahehehe, joke lang syempre! :P Gusto ko pa makasama si Three! Ahahaha,
"Ah, oo kasi si anu ung pinsan mo si Elana. Pinaayusan ako kahapon saka sabi nya magbago na daw ako ng suot. Kaya ito, kaibigan ko narin kasi si Elana, atleast diba? close ko pinsan mo. :)" Bigla naman nanlaki yung mata niya at parang gulat na gulat. Bakit?? may nakakagulat ba sa sinabi ko?? Tapos bigla siyang tumagilid ng tingin. Eh?? baket??
"Ah, three bakit??"
"A..ah, anu wala wala, May naalala lang. Well, that's good kaibigan mo na siya."
"Ah."
Eh?? nakakapagtaka talaga! :3 Hayss, hayaan nalang nga. Tapos nun biglang may kumatok. *knock knock knock* "Ah sir, andyan na po yung daddy at mommy mo. Hinahanap ka sa labas" yung katulong nila. :3 pero HUWAAAAAAAT?? Andyan sila tita?? eh, wrong timing ata ako.
"Ah, Lex tara?? baba muna tayo."
"Ah, pero ano andyan sila tita :|"
"tss -_- di ka naman nila papagalitan, saka kilala kana rin naman nila eh diba." Ba, may tss tss na rin 'to. Bakit ba favorite line yun ng mga lalaki?? pampapogi ba yun??
"Ah, anu kasi nakakahiya parin."
"Don't be. :) So tara na??" Hayssss, mas lalong kinikilig ako habang tumatagal sa mga ngiti niya. >/////< Kaya tumango nalang ako. Tas hi..hinawakan niya kamay ko. Uwaaaa heartbeat ko nagiging abnormal.
*****
Sa baba.
"Mom, Dad, andito na po pala kayo. Ah, si Jimin po yung girlfriend ko :)" sabay akbay sakin. Bakit Jimin?? :3 pero kinilig naman daw ako dun >\\\\< enebe?? yinakap niya ang daddy at mommy niya. Haaay, ang saya nilang tingnan. Yan pa talaga nasabi ko eh nuh.. Para na nga akong natatae dito sa kaba eh. Anu ba yan! Uwaaa! T_T
"Ah, goodmorning po tito *bow* tita *bow* :)" galang ko talaga! ;)
"Oh, hija kamusta ka naman?? Pangalaw na nagin 'tong pagkikita. Nagbago ata itsura mo?? Mas gumanda ka." sabi ng mama nya. Yiiieee, kinilig ako dun.
"Ah, di naman po. :)"
"Ah Lexi, If you don't mind. Dito ka na mag lunch. Gusto kalang namin kausapin. Para atleast kilala namin girlfriend ni Three" sabi ng papa niya. Uwaaaa, bakit?? anu ang pag-uusapan?? Hala namaaaan! nanginginig na ako sa kaba dito kasi baka ayawan ako ng pamilya niya eh. Kasi nung first na pagkikita namin ng pamilya niya, saglit lang kasi umalis agad ung dad at mom nya nun eh.
"Ah...Ahh, O'cge po. :)"
"Nice"
**********
BINABASA MO ANG
They are HEARTLESS! (Minsul)
RomanceMahirap talaga ang masyadong mabait ksi 'di mo npapansin kawawa ka na pla ang hina-hina mo na pla.. Ang pgiging mabait hndi na pinupuri, kinakamuhian na. Hindi na uso ang mabait ngayon inaapi kana pag ganyan ka! Eh? anu nba tlga ang gusto nila?? ang...