My Bromance - CHAPTER 27 - PERFORM!

479 10 0
                                    



Andrei's POV's


hellow Friday :)

ngayon na yung perform namin sa mapeh. im so excited na may halong kaba. haha :D

Nagulat ako ng may yumakap sa akin mula sa aking likuran. sino pa edi si My loves <3 Ayieh ! kinikilig ako,.


"Goodmorning." bati nya sa akin.

"Goodmorning din my loves, bumangon kana dyan at mag breakfast na paka kain mo para may energy tayo sa performance natin mamaya. " sabi ko at bumangon na.

"kahit hindi na ako kumain may Energy na ako bastat makita lang kita malakas na ako." sabi nya at bumangon sabay halik sa aking pisngi.


Ayieh! namumula ako my gosh. diko nakeri. haha mainggit kayo :P


"Bolero ka talaga." sabay hampas ko sa kanya.

"di kaya seryoso ako nu, Tara sabay na tayo maligo my loves." sabi nya at ngumiti ng nakakaloko.

"HEE!" sabay tulak ko sa kanya kaya napahiga ulit siya sa kama.


nakita kong Tumatayo yung Junjun nya dahil sa naka Boxer lang sya at tinignan ako ng sobrang lagkit sabay kindat at kagat ng kanyang labi.


"Ang libog mo!" sabay sipa ko sa paa nya.


"ikaw kaya di mo ako pina Score kagabi." sabay poot nya.


"Ewan ko sayo." sabi ko at lumakad papunta ng pinto.


Bigla nya ako hinila kaya napasandal ako sa kanya at natamaan ang naninigas na bagay sa kanyang Boxer (6 inches~ alam ko kase .. haha )


"Sa banyo nalang natin ituloy My loves." sabi nya at ngumiti.


ni ngitian ko siya at piningot ang kanyang ilong.


"ARAY!" sigaw nya.


haha ang Cute nya :)


"Uy, marinig tayo nila mommy at tito." sabi ko at tumayo na kami sa pagkakapatong.


"Ikaw kaya nu, ang sakit nun." sabi nya habang nakahawak parin sa kanyang namumulang ilong.


"Mauna na ako sa baba para makapag handa na ng almusal." sabi ko at lumabas na ng kwarto.



Nakita ko sina mama at tito na nasa kusina at nakaupo na parang nag uusap sila pero nung dumating ako bigla silang napatigil.




para may kakaiba sa Kilos ni mama. Simula nung nakausap nya yung mommy ni Danilo.

Ano kayang meron sa pinag usapan nila.


"Ma, ano po yung pinag uusapan nyo ?" sabi ko at umupo.

My Bromance (boyxboy)  (Soon To Be Published Under SKY Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon