HELLO MGA KA READERS!!!!!!!!!HETO NANAMAN ANG NAG IISANG ULTIMATE CRUSH NYO NA AUTHOR (KAPAG KUMONTRA KA, AKIN KA ♥)
SO YUN, ANG GWAPO NG AUTHOR NYO. CHARR!
HAHAH. SO YUN, ANG CUTE NG AUTHOR NYO!! WAHAHAH.
ANDREI : LAST MO NA YAN AUTHOR.
ALEX : BAGAL MAG UPDATE!OY! HUWAG KAYONG EXCITED!
HETO NA PO ANG NALALAPIT NA PAGTATAPOS NG 'MY BROMANCE' NAWA'Y SUPORTAHAN NYO PO ANG LOVELIFE NA LEXDREI.
MWA :*
THAT'S ALL THANK YOU!
ANDREI
Nakalipas ang mga panahon, mga pagsubok at pahirap sa amin nila alex.
Masaya ako kase nasa mabuting pamilya na ako.
At syempre may boyfriend ako na handang magsakripisyo para sa akin.
Ganun naman talaga kapag nagmamahal, handa mong itaya ang buhay mo para sa taong mahal mo.
"Ano na baby, matatapos kapa ba dyan? Marami nang tao sa simbahan." Sabi ni alex habang kumakatok sa pintuan.
"Oo wait lang naman." Sabi ko at inayos ang aking kwelyo at necktie.
Pagbukas ko ng pinto isang gwapong nilalang ang bumungad sa akin
Bagay sa kanya ang napili naming damit.
"Oh, laway mo." Sabi nya at kinindatan ako
"Muka mo." Sabi ko at binatukan sya.
"Ouch ah. Nakakadami ka na." Sabi nya at kinamot ang ulo.
"Kuya, kuya. Let's go." Sabi ni angel na ang cute nyang tignan sa dress nya na para syang isang manikang ang sarap paglaruan. Hahah.
Kamukha ko si angel at napakalambing nya katulad ko.
Binuhat ni alex si angel at hinawakan nya ako sa kamay.
Alam na ni mama at ni tito robert ang tungkol sa amin.
Okay lang naman sa kanila yun. Bastat wala lang daw kaming tinatapakan na tao.
Habang nasa byahe kami papuntang simbahan dahil ngayon ang kasal ni mama at tito robert
napatingin ako sa isang side mirror na kanina ko pa napapansin na may nakasunod na black na kotse sa amin.
Baka siguro invited din sila sa kasal ni mama.
Kaya diko nalang pinansin.
"Kamusta na kaya si danilo?" Sabi ko at napatingin ng seryoso sa akin si alex pero agad din nito binaling ang mata sa pagdri-drive.
"Bakit mo natanong yan.?" Sabi nya at halata parin sa kanya ang galit.
Bigla nalang tuloy nagflashback sa akin yung nasa abandonned hospital kami.
Habang nakapikit ako nun na nakatutok sa akin ang baril na hawak ni danilo ay bigla nalang kami nakarinig ng putok ng baril.
"Taas ang kamay." Sabi ng isang lalaking naka police na suot at binitawan ng dalawang lalaki si alex na duguan kaya agad ko itong pinuntahan.
"Alex." Sabi ko at binuhat sya.
"Okay ka lang andrei.?" Sabi ni rence na biglang dumating at nagpatulong ako.
BINABASA MO ANG
My Bromance (boyxboy) (Soon To Be Published Under SKY Fiction)
RomanceSa kwento na ito merong mga SPG na aking maililikha o maisusulat dito sa aking gagawing kwento , maaaring iwanan nyo or huwag nyo na lamang basahin. Hindi ko kayo pipiliting basahin nyo ito. Ngayon palang sinasabi ko na para mas malinaw sa inyo kung...