ANDREI
Well im so happy today.
Kase ngayon ang flight ni danilo going to thailand.
Were here in clark airport pampanga.
"Ingat ka dito babe ah, aayusin lang natin yung kasal natin dun and after that isasama na kita. For now, ayaw mo na kitang isama remember nagpagawa ako ng bahay sa thailand to suprise you and para makita mo. Dont worry malapit ng magawa." He said with a full smiling.
"Oh rence ikaw nang bahala sa future husband ko, bantayan mo syang mabuti." Sabi nya kay rence. May personal body guard.
"Yes sir." Sabi nya at ngumiti ito.
Hinalikan ako ni danilo kahit na maraming tao.
Gabyan si danilo magmahal hindi nya ikakahiya kung ano kayo.
Proud to be mga besshhhy!!
"Naluluha ka ba ?" Sabi ni rence habang pinapanuod si danilo na papalakad palayo.
"Ahmm. Slight." Sabi ko at ngumiti.
Naluluha ako because this is my firstime na diko makakasama si danilo in a whole week.
"Hala. Nandito naman ako ea." Sabi nya at nag wink.
"Che! Ikaw ah panis na yung mga lines na ganyan. Huwag ako iba nalang." Sabi ko at naglakad na.
Ewan ko pero itong si rence ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya.
Im feel safe yung parang ganun.
"Sungit naman." He said.
Nandito kami sa yisan ngayon. Mahilig kase ako sa mga korean foods.
Ang sarap kase."Goodafternoon sir." Bati ng isang guard sa amin at pinagbuksan kami ng pinto.
Pagpasok namin biglang naggulo ang mga alaga ko sa tyan.
"Uhmmm. Ang bango naman dito sa restaurant nato , siguro masasarap yung mga pagkain dito." Sabi ni rence at umupo na kami sa pang apatan na table.
"Firstime mo? I mean, di kapa nakakatikim o nakakakita ng korean foods.?" Sabi ko.
"Nakakakita pero sa t.v lang. Street foods lang kase ako ea." Sabi nya at ngumiti.
Infairness dito kay rence ah. Ma appeal, mabait at Gwapo.
Wait? Oy diko sya crush ah.
"Sir may order na po ba sila?" Sabi ni kuyang waiter.
"Ah wala pa. I want this, uhmmm this and this." Sabi ko sa waiter while pointing my order to menu in our table.
"Sige po. Salamat." Sabi nung waiter.
"Masarap ba yung mga inorder mo?" Sabi ni rence.
"Yup, lalo na yung ramyun." Sabi ko at tinaas baba ko pa ang kilay ko sa kanya.
"Grabe, ang sarap ng pagkain doon Lalo na yung sinasabi mong ram..ram..ram, basta yun." Sabi ni rence habang nagdridrive.
"Ramyun yun." Sabi ko.
Bigla kong naalala we have meet up today at the coffee shop.
"Ahm rence liko mo dyan." Sabi ko kay rence at tumingin sa akin na nagtataka.
"Di naman dito yung daan papunta sa atin ea." Sabi nya.
"Dali na may pupuntahan lang tayo." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
My Bromance (boyxboy) (Soon To Be Published Under SKY Fiction)
RomanceSa kwento na ito merong mga SPG na aking maililikha o maisusulat dito sa aking gagawing kwento , maaaring iwanan nyo or huwag nyo na lamang basahin. Hindi ko kayo pipiliting basahin nyo ito. Ngayon palang sinasabi ko na para mas malinaw sa inyo kung...