My Bromance -HBD 🎂🎂🎂 and SPG!

428 8 0
                                    

CHAPTER 30!

an : Pasensya na kung medyo weird ! haha. by the way malapit ng matapos ang kwento na ito. abangan nyo lagi ang mga updates ko!
haha. mwa iloveyou guys! don't worry mas lalo ko pang gagalingan sa Part 2.

____--_-__-_________________________

ANDREI'S POV

Nandito kami sa mall at dito na kami kakain ng dinner tinext ako nila niel, jerick at lito na happy birthday. si danilo tumawag naman para i greet din ako,kasama ko sina mama tito and my special someone Alex.

I eenjoy ko na ang mga araw na kasama ko sila dahil kukunin na ako ni tita melina kapalit ng mga utang ni mama at papa.

oo masakit pero yun nalang ang solusyon para hindi makulong si mama, lalo na buntis pa naman sya and she's very sensitive dahil bawal syang mapagod, magalit at ma stress!

si tito nalang ang magtratrabaho dahil para sa kabutihan ng magiging baby nila mama.

Sa chowking nalang kami kumain. nag order sila mama at tito ng makakain namin.

kahapon pa ako hindi kinakausap ni alex. kahit pag bati man lang ng Hbd ay hindi nya sinabi.

Alam ko masakit Myloves pero sana suportahan mo nalang ako, kase kahit sino naman ayaw makulong ang kanilang mama o mga mahal nila sa buhay ea.

Hindi pa sinasabi nila mama ang tungkol dito pero kunwari wala kaming alam.

''Uy'' sabay kalbit ko sa kanya na nasa harapan ko.

''Tsk,'' sabay kunot ng kanyag noo.

ALEX'S POV

nandito kami sa chowking at wala akong ganang kumain, makipag usap at kung ano ano pa.

hindi ko binati si andrei dahil gusto kong malaman nya na sobrang pagkalungkot at tampo ko pag iniwan nya ako.

Mahal na mahal kita andrei at ayaw ko na mawala ka sa akin Pero kung yan ang ikabubuti mo at sa atin sige tatanggapin ko nalang.

''Uy'' sabay kalbit nya sa akin.

''Tsk.'' sambit ko sa kanya.

Nalulungkot talaga ako dahil iiwan mo ako! naguguilty ako sa sarili ko.

bakit ganito pa? Bakit nangyayari pa ito?

Ayaw ko mawala ka sa akin andrei, ikaw ang buhay ko.

''Oh, tara na kain na tayo.'' sabi ni papa sabay lapag ng kanilang mga orders.




Pagkatapos naming kumain umuwi na kami dahil 8pm na at may pasok pa bukas.

Pagdating namin sa bahay agad na nagpahinga sina tita at papa.

Pumunta narin ng Kwarto si Andrei, Ang lungkot naman ng birthday ni myloves.

kailangan kausapin ko na sya dahil gusto ko na mag usap kami ng maayos bago siya kunin ni mama ni danilo hito!

Pagpasok ko sa kwarto nakita kong nakahiga at siyay nakatagilid.

lumapit ako at tumabi sa kanya. Niyakap ko sya ng sobrang higpit sabay bulong ko sa kanya ng ''HAPPY BIRTHDAY MYLOVES'' at kiniss sa pisngi.

narinig ko ang pagsinghot nya at pagpipigil na wag umiyak.

nakita ko sa gilid ng kanyang mata ang pagtulo ng kanyang luha.

''shh..wag ka nang umiyak.'' Sabi ko sa kanya at hinarap ko sya sa akin.

''Hindi..ko..ka..ya na mawa..wala ka sa akin.'' sabi nya at tuluyan na syang umiyak.

''Kahit na ako ayaw kitang mawala sa akin dahil ikaw ang buhay ko drei.'' sabi ko at naluluha narin.

''Pangako mo sa akin na ako lang at wala ng iba, Magkikita pa naman tau sa school diba? kaya ituloy lang natin ang relasyon natin. wag kang papatol sa danilo hito na yun kundi mabubugbog sa akin yun.'' sabi ko sa kanya at hinawakan ang kanyang pisngi.


''Oo naman, hindi kita ipagpapalit. Tsaka..tsaka dadalaw pa din ako dito nu.'' sabi nya at ngumiti.

Gumaan ng konti ang aking pakiramdam dahil nag usap at nagkaintindihan kami.

Sana kapag nandun na sya kina hito wag nya akong pagpalit. sa bagay may tiwala naman ako dito sa myloves ko ea at ganun din sya sa akin.

Hinalikan ko sya sa labi habang nakapatong sya sa akin.

Ginantihan ko nya din ako ng halik papuntang leeg at pababa papuntang pusod.

hinalikan nya ang mga abs ko papuntang v-line.

naramdaman ko ang pag init ng aking katawan at tinanggal ko ang aking mga suot mula itaas hanggang baba.

Ganun din sya. sabay ngiti nya sa akin.

Dahan dahan nyang hinawakan ang aking maselang bahagi ng aking katawan at ibinaba taas nya ito.

dahan dahan nyang sinubo ang aking pagkalaking hari at pagka taba.

sinagad nya ito hanggang sa lalamunan nya na ikina ungol ko.

''uggh, shet ang sarap ugghh...'' ungol ko na parang nasa impapawid ako.

pagkatapos ay hiniga ko na sya ng maayos at nagposisyon. habang nakabika hawak ang kanyang dalawang paa.

''Ikaw na ang magpasok.'' sabi ko at sinunod nya naman ito.

''ughh shet! ugggh..dahan dahan lang myloves uggh.'' sabi nya.

tinitiis nya ang sakit dahil ganun nya ako ka mahal, at ganun din ang pagmamahal ko sa kanya.

habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang pagkunyod ko sa kanya na ikinasarap ko at pati sya.

binilisan ko pa ng binilisan.

''ugghh malapit na uggh.. ughhh ughh. . konti nalang..UGGHHHHHH''

hanggang sa labasan na ako at ipinutok ko sa looban nya.

sabay higa ko sa kama at hinahabol ang hininga namin sa sobrang pagod.

pinagmasdan namin ang isat isa at ito ang gabi na sobrang hindi namin malilimutan.

''Iloveyou drei.'' sabi ko at hinalikan sya sa pisngi.

''Iloveyou too.'' sabi nya at niyakap nya ako ng sobrang higpit.











an : Hep! hep! hep! oh yan na nagkaroon na ng pangyayari! haha.

vote and comment po tayo.

My Bromance (boyxboy)  (Soon To Be Published Under SKY Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon