My Bromance (Sorry)

346 8 0
                                    


ANDREI Pov's


Naramdaman ko ang pagtayo ni alex, Kunwaring nagtulug tulugan ako para di nya ako mapansin na gising.


Lumingon ako sa mesa pagtingin ko wala na yung Envelope na nilagay ko dun, my Gas! kinuha ata ni Alex hays! For sure ibibigay nya na yun kay mama.


bumangon ako sa aking higaan at narinig kong nagsalita si alex.


"Tita may problema po ba." Si alex.

"Ah, wa..wala" si mama habang pinupunas ni tito ang kanyang mga luha.


"Ma, Bakit ka umiiyak?" sabi ko at nakita ko yung Envelope na hawak nya.

"Hindi masakit lang yung mata ng mama mo." sabi ni tito.


"ah, pa check up na kayo ma baka kung ano na yan." Ako at pumunta palakad sa kanila.


"Ahm, pasok muna kami ng mama mo sa kwarto." sabi ni tito at sabay papunta ng kanilang kwarto.


"Sige po, Pahinga muna po kayo." Si kuya alex.



pagpasok ko nilingon ko si Alex, kaso di parin nya ako pinapansin. Hum! birthday ko na bukas. dapat magbati na kami.


"Psst?" Sabi ko sa kanya.


Kaso dinedma lang nya ako, pumunta siya sa sala at Sinindi ang TV.


Hay naku! Ang Pride naman neto >.<




ALEX Pov's


hahahaha :) Hindi ko sya kunwari pinapansin, Hay naku ! dapat kiss nya ako habang nagsosorry. hihi :D


"Pssst? Sorry na." sabay Duck Face nya.



haha Ang Cute nya :) Wagkang gumanyan sige ka. haha :)


"Kiss?" sabi ko at seryosong tumingin sa kanya.


"Che! ang aga aga!" sabi nya at tinaasan ako ng kilay.


"Ayaw mo? bahala ka?" sabi ko at naglakad papunta sa kwarto.


hahaha :) Pag hindi nya ako kiniss hindi kami magbabati. hihi :D



Dahil saturday naman ngayon yung oras ko ay ibibigay ko sa kanya. haha ;) si Andrei lang ang nagmamay ari ng puso ko at wala ng iba!





My Bromance (boyxboy)  (Soon To Be Published Under SKY Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon