hellow Guys :) sorry ngayon lang ako naka pag update busy sa mga assignments and Projects ea.
Vote and Comment po :)
===========================================================================
ALEX Pov's
nakahiga lang ako sa kwarto at nakatingin sa kisame :( Hays! namiss ko na ka agad siya.
Myloves sana wag mo akong ipagpapalit. Mahal na mahal kita at hindi ko makakaya kapag pinagpalit mo ako sa iba. lalo na sa mukhang hito na yan.
Kinuha ko yung Cp ko sa ilalim ng unan at tinitignan ang picture nya. Wallpaper ko sya at wallpaper naman nya ako.
Habang pinagmamasdan ko yung litrato nya may biglang tumawag sa akin.
Calling Niel.........
"Hellow pare?" sabi nya at sa boses nya ay mukhang nanginginig.
"Ano? bakit parang takot na takot ka." sabi ko sa kanya.
"Huwag kang mabibigla okay." Sabi nya at bigla naman akong kinabahan sa kanya.
"Sige Ano ba yun?" Sabi ko.
"Naaksidente yung sinasakyan nila Danilo Binalita sa TV ngayon lang, Puntahan mo sya sa JBL hospital at dun sila dinala nung nakinig ako ng balita, Hindi kase ako pumasok ngayon susunod nalang kami ng barkada doon." sabi ni Niel at biglang tumulo ang aking mga luha.
Bigla akong nagmadaling bumaba sa kwarto at kinatok ang pinto nila papa.
"Pa," Sigaw na may halong katok sa kanilang pinto.
"Oh? Bakit umiiyak ka?" Takang sabi ni papa.
"Pa, Yung sinasakyan nila Danilo na aksidente." Sabi ko habang lumuluha.
"Anong nangyari Hon." sabi ng mama ni Andrei.
"Pa, Sunod nalang po kayo gagamitin ko muna yung sasakyan nyo Kita nalang po tayo sa JBL." sabi ko at kinuha ang susi sabay alis ko.
Habang nasa Kotse ako hindi ko alam kung anong gagawin ko. Halos bumaha na yung kotse sa kakaiyak ko.
Kasalanan mo ito Danilo.
Andrei nandyan na ako hintayin moko wag mokong iiwan dahil hindi ko makakaya. :(
Pagdating ko sa Hospital nagmadali akong bumaba at kumaripas ng takbo, Wala na akong paki elam kong may matamaan man ako.
"Dok, Nasan po Yung pasyente na ngayon lang Dumating Tatlo po sila isang babae at dalawa pong lalaki." sabi ko habang Tumutulo parin ang aking luha.
"Ah, Relax lang po kayo nandun sila sa room C." pagkasabi nya nun agad ako pumunta sa sinasabi ng doktor kanina.
Nakita ko na ang Room C at may isang doktor na lumabas.
"Dok? nandyan po ba yung isang babae at Dalawng lalaki." Sabi ko.
"Ah, oo Yung isang lalaki dinala sa Operation Room, Mukhang malala ang pagkaka aksidente nya ea." Sabi nung doktor at bigla akong kinabahan.
As in Sobrang kaba. Hindi ko alam kung sino Yung isang lalaki dun sa operation room. Hays :(
"Dok, Pwedi bang tignan dito kung sino yung lalaki na nandito ngayon." Sabi ko at tumango nman ito.
Pagbukas ko ng Pinto
Nabigla ako dahil
0.0
0.o
0.0
si Danilo at Ang nanay nya ang nakita ko na nakahiga at Duguan.
Nagmadali akong pumunta sa Operation Room dahil si Andrei ang nandun.
Pagdating ko nakita ko yung Dok na lumabas.
"Dok, Kamusta po yung lagay nung Pasyenteng lalaki." Sabi ko at sobrang kinakabahan talaga ako.
"Ah, Ano mo Siya." Sabi naman nya.
"Kapatid ko po Dok." sabi ko .
"Malala ang lagay nang Kapatid mo, Dahil sa pagbunggo at yung ulo nya ay Sobrang na Damage. Kaya Sasabihin ko sayo na Magkakaroon ng Amnesia ang kapatid mo, Isa pa Kailangan dalhin sa States ang Kapatid mo dahil merong mga doktor na sila lang ang maaring makapagpagaling sa kapatid mo kase Professional ang mga nandun, Excuse me." sabi ng Doktor na ikinaluha ko ng Sobra.
Andrei 😢😢😢 Please Huwag Mo Akong iiwan Hindi Ko Makakaya 😢😢😢😢
Mahal na Mahal Kita Andrei. Sobrang Mahal 😞😞😞
An
Hellow Po guys! Dito Ko Nalang Po Ilalagay Yung Part 2 nito 😁😁😁😁
So Kita nalang Po tayo sa Part 2.
Promise Ko Po Sa inyo na magugustuhan Nyo Po .
Salamat! See You In Part 2!
BINABASA MO ANG
My Bromance (boyxboy) (Soon To Be Published Under SKY Fiction)
RomanceSa kwento na ito merong mga SPG na aking maililikha o maisusulat dito sa aking gagawing kwento , maaaring iwanan nyo or huwag nyo na lamang basahin. Hindi ko kayo pipiliting basahin nyo ito. Ngayon palang sinasabi ko na para mas malinaw sa inyo kung...