Next Day we went for shopping for my engagement... we have dne wid lots of half sarees, sarees, jewellery and arrived our home...
Amma: evandi ee roju deni shopping full ga aindi enni kondo telsa...
Dad: em na bangaru thalli em konukokudadha... disti petakke... disti tagultundi daniki...
Swathi: akka... pelli lo ne kana nene baga kanipistha chuskoo... :P
Annayya: nuv em badhapadaku Chinnu.. kothi ekad una kothee gani... manishi ela avtundi... hahahhaa
andaruu gettiga navvaru okkasariki.... nen navtu navtuu... edchesa... :( :'( andaru emindi ani na degarki vacharuu...
Nanna: emindi chinnu enduk edustunav ra...
me: em led nana... inka enni days engagement kuda degarki vachestundii... inkonni rojula tarvata ila jokes veskuni navataniki nen undanu.... :( atharintiki velipothaa...
Swathi: ayyo akka deniki edustunava... ee lopu bavagarine manam illarikam techeskundam apudu nuv ikade untav... em antaru appa...
Nanna: anthe ga ra ma chinnu ni mem chudakunda undagalama... roju ma chinnu degarki vachesi happy ga untammm..
me: i love u appa (appa ni gettiga patukunna... appa na thala mida cheyi vesi oorko chinnu..bujji thalli vi kadu...ani odarustunaru... amma kuda edchestundi...)
Vadina: enti athaya meru kuda daniki chepalsndi poyyii.. meru kuda ila aypothe ela cheppandi..
Amma: ento ra asla idi velipotundi ante ne ... chala badha ga undi... ammayilu unna thalli thandrulaki idi tappadu emoo.... ilanti oka kshanam andaru anubavistaru kani... nen undalekapotunna.. ah devud dinni ilane challa ga chudali... :) siddhu mida naku aa nammakam undi... :)
nijam ga nen entha lucky oo kada... naku chinapati nundi amma nanna nen edi adigina kadu analedu. Aa nammakam thone pelli ki ventane ok cheppa.. koddi kshanalu chalu manishi gurinchi teluskodanki alantidi nen day motham siddhu tho unna.. Okka sec kuda amma nanna gurturaledu asal em gurturale na future wid siddhu thappa... hmm ipudu siddhu na pakkana ipud unte entha baguntundi... Na manasu lo nen em anukuntunnano chepedhanni... Na life colorful ga authundi ani chala happy ga undi.... na phne ring avtundi... heyyyyy siddhu .... ila anukunano ledo call chesesadu... :D
Siddhu: hi chinnu... em chestunav??
me: nijam chepana... nee gurinche thnk chestunna.. nuve call chesav.... :) nuv em chestunav...
Siddhu: mana mrg photos ki photography pages chustunna evarki ivalo edi best ani..
me: avna... apude enduk inka time undi ga...
Siddhu: aa moments mana life lo d bst moments kada.. Tarwata manki children unna valla ki children unna... pelli anedi most wonderful moment kada.. naku d best kavali mari..:)
me: superb nuv... hey telsa.. ee roju full shopping nenu...
Siddhu: avna aithe ayponda apude.. nen inka strt kuda cheyaled...
me: heheh... mem ammayilam kada.. konchm munde ready cheskovali.. led anukooo.. kastam kada...
Siddhu: avnu mari nijame... na angel inka gorgeous ga kanpinchali kada mari... u will be d most beautiful and gorgeous bride groom in the world.. :)
me: hey inka bajjo velli.. its getting late... nen repu baba temple ki velali...
Siddhu: repu veltunava nen kuda join avta aythe neetoh...
me: nijam ga na :) ok aythe.. nen mng eh call chesta... bye bangaram...
Siddhu: abhooo.. bangaram ah... umah.. bye chinnu gud nyt...
me: bye ...
repu nenu na bangaram temple ki veltunam... :) im soo happyyy :D bye diary gud nytt... :)
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomantikThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...