Next Day....
Srujana: Ishi vachi tiffin chey...
Ishi: vadhu vadina... akali led...
Srujana: Ishii... vachi tinu...
Ishi: vadu vadina... na mood baled.. nen ala beach daka veli vastha...
Srujana: tinesi vellu ra...
Ishi: vadhu vadina... plss...
Srujana: sare tndarga vachey... jagrata...
Ishi: ok vadina...
Ishi will goes to the beach....
Ishi: beach ki vasthe ne... adento... telikundane... manasu prasantham ga aypotundi... ee egisipade.. keratalu... nalo pongutunna sangarshana la anipistundi... ee chalati gali... prakruthi lo unna maja ne adi...entha karchupettina aa concrete godallo dorkadu...:)
Sameer.. Ishi ni observe chestu untadu... tanaki telikunda...photos tisthu untadu...
Sameer: wow... na darlingg andame andam...aa kalluu... aa smile....aa naughtyness...superbb... opeskochu ga Ishii.... i cant live without u... :(
Ishi pics ni chusthu... malli tiyatam start chestad..
Sameer: edi idi.. inthalo ekadki mayam ayndi...
Sameer turns around and find Ishi infront of him...Ishi snatches mobile from Sam's hand...
Ishi: entandi.. idi ila tiyacha....
Sameer: sryy andi... me permission lekunda tiyakudadh.. kanii na manasu opukotla anduke...
Ishi scrolls d pics & watch them...
Ishi: by the way.. pics chala baunayy...
Sameer: thnks andi.... first time me nundi positive response... na bathukki ide ekva... hmm
Ishi: im sryy...
Sameer: enduk andi...
Ishi: mimalni tappu ga ardam cheskunanduku...
Sameer: :D aythe frnds....
Ishi gives him a serious look...
Sameer: ohh.oohh... emindi ala chustunar...
Ishi: love propose chesar... pelli proposal kuda aipoindi... ipud frnds ani adgtaniki siggu led...
Sameer: friends ante i mean ala aina try cheskochu kada
Ishi: try enti? nen emana parayi danna...
Sameer: abba ee try veru ishi ... avnu em annav... parayi danna ani antunav... ante?? :) :D
Ishi will blush at him...
Ishi: antee... idi kuda chepala... mekuu.... :)
Sameer jumps in air... :D and hugs Ishi... with happiness...
Ishi: heloo sir..... enti idi.....
Sameer: aaa... antee.... anandam looo.... ila hug cheskunna... sryyy...
Ishi smiles at himm... :)
Sameer: Ishi... ninnu chusina modati sare fix.. ayanuu.. nuve na wife anii... ee pancha bhutalu sakshi ga cheptunna... lyf lo ne cheyyi vadalanu...and nen andarila... idi chesta adi chesta ani chepanuu... endukante neku expectations petesi... tarvata ala chuskopothe... nuv badha padtav... adi nen chudalen... sooo ninnuu kallalo petukuuni chuksunta ani chepalen gani... lyf long elanti sadness r else happiness lo neku anda ga untanu... i love u... :D i love uuuu... :)
Ishi brokes into tears.. and hugs Sameer... :)
Ishi: thnku Sameer.. nen naku elanti abbay ravali anukunano.. alane nuv kanipinchav... :) thnku soo much... amma nanna la nannu preminchali anukunna... nuv antha kante ekva ga aradistunav ani ardam aindi... :) thnkuu...
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomansThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...