Part 16

130 7 4
                                    


Padma: sry... Sindhu ninnu chala tappu ga ardam cheskunanu...

me: pinni garu ala enduk antunaru??

Padma: nannu chepaniv amma.... nen Siddhu toh vadinchanu .. tanu na gurinchi tappu ga chepidi ani... kani nuv chuste.. na gurinchi okka chedu mata kuda chepaled... :) nuv nijam ga bangaram ve ra...

me: pinni... (i hugged her)

Padma: ne lanti vallu entha mandi untaru ra... relations ni break cheyali ani chuse valle kani.. evaru neela kalipi unchali ani anukoru ra.. rey Siddhuu.. ee ammay nijam ga naku nachindi ipud... me idaru nijam ga made for each other... :)

Siddhu: atha... naku na Chinnu mida antha nammakam undi...

me: asla meru epudu vacharu ikadki.. Siddhu okade unadu ga ikada.. nen vacheapatiki.. idantha asla ela jargindi...

Siddhu: nene atha ni tiskuvacha... neku call chesinapude ne voice lo sad ness naku ardam aindi... akada definite ga edo jargi untadi ani... intiki vachina tarvta amma naku motham chepndi...apudu nen atha toh potladala.. ne gurinchi cheppa... ipud chudu nuv entha manchi ammayvo tane telskundi...relations ki entha respect istavo... nuv na nammakanni vammu cheyaled Chinnu... :)

Padma: nijam ga nee lanti ammayilu unte ee families vidipov ra.. ee thalli tandrulu badha padaru... :)

she came forward and kissed my forehead...she hugged me & Siddhu... i felt really blessed.. :)

Padma: nen intiki veltunna meru vacheyandi.. jagrata ga.. :) manam pelli lo masthu enjoy chdam..

Padma Pinni akad nundi velipoyaru.. nen Siddhu vaipu tirgi... smile chestunna...

Siddhu: ahh.. ahh.. ahh.. chaluuu mam.. aa smile toh ne padesav.... :) ipatiki levalekapotuna...

me: avna Siddhu... debabblu emana taglaya... :P

Siddhu: neeee... konchm kuda prema lede neku...

me: ewew... :P thnkuu Siddhu.. u made my day :D

Siddhu: okka thnks eenna.. inkem leva.. :P

me: undi okka debba... ivvana... :P

Siddhu: em adgtunano telisi kuda em natistunavee.. ;)

me: chalu Siddhu.. inka veldama... amma ki em chepakunda vachesa...

Siddhu: apude velipothava... natoh kanisam matladava...

me: ok unta ne kosam.. :)

Siddhu nen chala sepu matladkunam.. im really lucky to have a better half like Siddhu... :) parlour nundi baytaki vacham.. driver uncle ni velipomani chepanu.. Siddhu nenu kalisi panipuri tinnam.. natoh bet katadu papam.. kani nene win ayya...:D and went for small shopping... to local markets...

me: Siddhu bangles kavali..

Siddhu: nuv adgtunav enti ra... order chey chalu... :D

me: jokes challe.. pada.. :P

Shop Keeper: em kavali sir...

Siddhu: ikadaa cheeralu untaya.. sarees...

Shop Keeper: sir.. idi bangle shop sir... O.o

Siddhu: kada... bangles chupinchu latest models

me: Siddhuu... em adgtunav...

Shopkeeper: chudandi.. madamm.. ivi anni latest eh..

me: ivi anni pack cheyandi.. :D

Shopkeeper: ok madam..

me: Siddhu... ela unay chudu...

nen bangles veskuni... giggle chestuu.. tanaki chupincha.. tanu na vaipu prema ga chustu.. :)

Siddhu: chala baunay... :) angel la unav.. :)

bangles ni tiskuni vachesam... Siddhu nanu drop chesta anadu... tanu drive chestunte.. tanani hug cheskuni... tana vaipu chustunna..

Siddhu: eyy kothi... enti ala chustunav?

me: me amma ki na nundi thnks cheppuu..:)

Siddhu: enduk ra...

me: nelanti abbay ni na kosam putinchinanduku ...:P

Siddhu: ee line konchm filmy ga ledu... :p

me: po Siddhu.. antha prema ga chepte...

Siddhu: thnku Sweet heart.. :) (he kissed my forehead)

hmm intha lo ma illu vachesindi.. :(

me: apude ravala.. inka knchm sepu travta ravachu ga..

Siddhu: em velali ani leda... :)

me: leduu...:(

Siddhu: konni rojulu wait chey ra... u wil be mine.. u will be Gagana Siddharth.. :)

me: byee.. :)

nen happy ga undatam chusi.. andaru happy ma intlo.. nijam ga Siddhu toh unte time eh telidu... :) he is such sweet...:)

My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now