Part 22

173 7 0
                                    

Next Day....

Arun chala mood out lo unadu... chelli ki antha kana manchi sambandam ela tevala.... ani thnk chesthu... itu chelli ni emi analeka... tanalo tane satamavathu unadu...Ishitha emo annayya ni anvasaram ga badha peta anukuntu... ela annayya ni happy ga chudali ane praytnam lo untundi... velidari badha ni chusthu... chesedi em leka oorkundi....

After 3 Days...

Srujana: Ishi... konchm sarukulu techi pettu ra... time ki me annayya kuda intlo leru...

Ishitha: daniki annayya.. enduk vadina... nen unna ga nen testha le...

Srujana: idigo ra list...

Ishitha will goes to near by shop...and while returning to her home... she finds out Sameer over there... she goes near him

Ishitha: meru enti ikada?? nanu follow chestunara??

Sameer: led andi.... mimalni follow cheyatled... ayna meku mem nachaled ga... :( kani nen matram mimalni roju chustunna... ishtam aina ammayi ni pade pade chudalanpistadi kadandi vallaki not ok ayina antadu

Ishi ki kopam vachi akad nundi velipothu untadi...

Sameer: pchh.... abha... hey Ishi... Ishitha....

Ishi: entayya nee gola... nuv ante istam led ani chepa ga...

Sameer: plss... naku oka 5 min time ivandi metoh matladeki... plss....

Ishi: enduk ivali.... nen velali ...

Sameer: oka 5 min pls....

Ishi: sare cheppu... enti ne badha....

Sameer: nen meeru anukune type kadu... nanu meeru chala tappu ga ardam cheskunar... merante naku chala istam... nen milmalni first time me frnd Sandy pelli lo chusa...

Ishi: Sandy meku ela telusu?

Sameer: Sandy na cousin andi....

Ishi: Wat??

Sameer: yes... Sandy... na cousin...tana marriage lone mimalni first time chusanu... naku chala nacharu... Sandy ni adgthe tanu chepindii... me details... ma parents ki me pic chuipinchanu... valaki nachi.. me annayya toh matladaruu... meru naku aa roju shopping mall lo kanipinchaka poyyi unte...ee patiki meku naku pelli fix ayedi....

Ishi: hmm...

Sameer: meru ee match cancel chesina... mimalni chudatam nen apaled.. chudandi... na phone lo kuda me pic eh... emana badha ga anipinchina.. santosham anipinchina... me pic chustu... share cheskotam naku alavatu aipoindi.... antha ga mimalni aaradistunna... aa roju mimlani chusina excitement lo ala matladanu kani... nen vache poye ammayilani coffee ki ramani adgi flirt cheyanu... naku konni ethics unayy..

Ishi: :(

Sameer: meru opukopoina... mimalni na wife ga epudoo fix ayanu... meru naku ichina 5 min aypoyay.. inka meeru velachu.. sryy... nen velthanu... byee ... inka mimalni distrb cheyanu.. :(

Sameer akad nundi velipothadu... Ishi ki tanu chesina tappu ento ardam avtundi...

Ishi: ayyooo... anvasaram ga tappu ga anukunane... :( intha mandini badha petana... ipud em cheyalii... :( ..che na tndarapatu valla... entha mandi suffer ayaroo...

ila anukuntu.. Ishi intiki vastundii...

Srujana: enti Ishi intha late aindi.... sare kani sarukulu techava...

Ishi: ha vadina... idigooo..

Ishi tanu chesina tappu gurinchi thnk chesthu untadii... Sameer prema ni realise avtundii.... inthaga ista pade abbay ni vadleskunana... ani feel avtu untundii... :)


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now