Part 10

188 7 0
                                    


Siddhu nanu drop chesi intiki velipoyaduu... next day ma family and Siddhu vala family antha jewels shopping ki velam... full ga shopping chesesi lunch ki baytaki velam... amma valu andaru busy ga unaru... endukante repu ma Engagement kadaa... entha exciting ga undoo... very soon Siddhu will be my half husband... :P :) inthak mundu ee abbay toh ela undala ani anukune danni kani ipudu...:) epudepudu Siddhu toh na new lyf start avtunda ani waiting eagerly...;)

On Day of My Engagement ..... i felt lyk princess... on dat day... endukante... intlo chuatlu andaru vachesaru... pillalu adukuntunaru... nanna annayya full busy ... :) vadina Swathi and na gang... mng ee digesaru.... vadina & Swathi na panulatoh busy unaru... :) okka pani kuda nanu cheyanivatle amma aythe.. :) amma kadaa enthina... :) nen and na gang na room lo kurchuni matladkuntunnam...:)

Parimala: hey mama...maku epudu parichayam chestave.. bava ni :P

me: osey bava ente...

Rashi: ne hubby ma andariki bave kada ve... :p

me: baboyy.... mudiripoyare....

Swathi: akka vallu chepindi nijame ga akka... ;) ma andariki Siddhu bava... bava ne mari...

Parimala: hey indantha kadu mama... nuv naku bava num ivv.. bava ni adukovali ipud anthe... :P

me: heheh... nen ivanuu... pove papam... Siddhu... aypothadu ... meku dorkithe...

Manju: abcha... entha baga chepave... na pelli lo em edpinchare ... ma vadini... nen kuda anthanthaku ninnu edipistha... :P

inthalo Siddhu call chesad...

Swathi: heyy dnt wryy...ma bave call chesad...

Rashi: hey Swathi itu ivv ra ee roju aypoyadu bava...:P

me: noo pls pls... hey Swathi phone itu ichey pls...

Parimala: hehhe ...no wayy... ani tanu call lift chesindi....

Siddhu: hey Chinnu darling.... em chestunav...??

Parimala: evad ra nuv... naku call chesi... Chinnu antunav... Chinnu evar ler ikada...

Siddu: :( hey idi Sindhu num ee ga... me degarki ela vachindi....

Parimala: oh Chinnu ante Sindhu .. na ala adgu bava... nen chepta ga...

Siddhu: asla meru evarandi... Sindhu ki konchm phone istara...

Rashi took phone from Parimala and strted to talk wid him...

Rashi: hey bava... ipud Sindhu enduk kani... nannu cheskova... plss... masthu unav le...

Siddhu: baboyy... nuv evaru madyalo... asla nen right number ke na call chesindi....

Rashi: avnu bava... nuv chesindi crct eh... mem Sindhu frnds bava....

Siddhu: baboyy intha kothula meeruu....:P

nen Rashi nundi phone tiskunna...

me: Siddhu... sryy na frnds inthe konchm tikka.. & allari chestar baga em anukoku..

Siddhu: hahah dont mind ra... pelli anaka aa matram allari undali... apude maja untadi...

me: hmmm... :) ok.. emana matladala raa..

Siddhu: em le just casual ga anthe... hey marchjipoya chepatam..repu na frnds ki ninnu parichayam cheyali.. andaru vastunaru ok na.. :)

me: hmm ok... byee...

Siddhu: byee tc

Swathi: ente face ala petav.. bava petesada....

amma vachindi room loki...

Amma: inka meru muchatlu api daniki mehndi petande... Sindhu atha vachindee.... matladu...

Atha: emma Sindhu baunava... :) ma abbay ni epud chupistavee...

Swathi: Atha... neku telide.. nuv opuukunte ipude intiki kuda ramantade... :P hahahha..

me: champesthane ninnu... :)

every one starts laughing at me...andaram sardaga... matladkuntu evening daka gadpesamm...na hands antha mehndi toh nimpesaru...evening nannu ready chestunaruu... i wore red and gold colour half saree wid lots of embroidery in it & lots of jewels dat means... i covered 3 generation jewels... :P.. and long braided hair wid lots of rose flowers in it... :) nanu ready chesesi... vadina okkasari mirror loki chudamandi.. :)

Rashi: wow.... :D Sindhu darlng... looking like a princess...:)

Vadina: princess... ee kadu Siddhu kingdom ki queen kuda... :)

me: po vadina.... :)

amma nanna room loki vacharu...inka ready avaleda.. akadaa mandapaniki andaru vachesaru ani...sudden ga nanna nannu chusi shock aypoyaru... :) nenu velli amma nanna blessings tiskunna... :)

Nanna: nindu nurrellu happy ga undu thalli... :)

Amma: entha chakka ga unavo telsa... na diste tagile la undi... :)

me: vadina... annaya.. chintu.. bujji ekadaa..??

vadina: mandapam ki velaru ra... Siddhu ni tevali ga.... :)

me: hm ok....

Nanna: andaru ready ee ga padandi... muhurtam tim avtundi.. mandapaniki velali....

andaram kalisi mandapaniki strt ayamm... nen amma nanna madyalo kurchuni unna... :) and nanna cheyyi gettiga patukuni unna... epdu tension r else bayapadina... nen nanna cheyyi gettiga patukunta...my journey had moved a step forward to "My Wedding"... :)


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now