Part 1

594 12 2
                                    



Vizag Beach Road (House No:182 .. Sindhu Nilayam)

ee illu chala baundi annaya naku chala nachindi ...

anduke ga ne taste ki taggatu me annaya ee intini tiskundi ishii...

thnku annaya ur the best annaya :) love uuuu :D

hmmm thnku enduk ra bangar thalli ... nuv ma amma vi :) nekosam edina sare...

hmm anna chellela prema ki em takva led kani.. velli ne room chusko ishitha..

ok vadina... (ishitha enters into room) woww...chala baundi annayya interiors entha baunayooo...

(ishitha checks all things in her room suddenly she finds out a diary)..

vadina ikada edo diary undi chudu..

avnu ra inthak mundu unna valadi emoo .. (ishitha turns a page & found a pic in it)

wooww.. entha baundi ee ammay superrrr.. vadina ammay kathi la undi tana diary chadve daka naku nidra patadu em undo indulo...

sare nuv tirigga chaduv naku pani undi...

ne name entamma intha andamina chakkani chukka la unav ... ha ha ha... oh ne name Gagana Sindhu na superrrr... name ki taggate undi papa... :)

Ishitha starts reading dat diary ...

Jan 1 2014...

na college aypoyi 6 months avtundi .. intlo kali ga undi undi bore kodtundi .. job chesta ante amma opukotla... ninna edo Match vachindi ani cheparu dad... chala nervous ga undi .. pelli anagane .. (Flash Back starts....)

amma apude naku pelli enti cheppu ... im just 22 .. naku ipude pelli vadhu .. naku konchm time kavali...

chud bangaram ... ipude pelli enduk vadhu cheppu ...nen edo mimalni vadlincheskovali ani anukotled amma ... naku kuda untadi kadaa na kuthiri pelli cheyali.. manavalani ethukovali ani..

kani appa!! pls apude vadhu appa...

okasari think chey ra abbay chala manchi vadu .. well settled nice family... ninnu balvantham petatle... okka sari think chey neku nachithe ne pelli chupulu...

nanna chepina dani gurinchi baga think chesa... nana chepindi kuda crct eh .. kani nen inka pelliki mental ga prep avaled ..chelli aythe tega edipistundi ...... pelli.. ee okka pelli toh na inti peru maruthundi... amma nana ni anna vadina ni chelli ni .. inka chintu bujjilani .. friends ni andarini vadlesi oka different wrld lo ki velipotunna anipistundi... kani nen antha piriki dani kadu .. anitini chala baga face chesta .. amma padkomani tidtundi byee.. diaryy...

Flashback to Reality ...

hmm ee ammay situation na situation chala degari polikalatoh unayaee.. chudam next em avtundo..

Jan 2 2014..

intlo antha hadavidi ga undi ... ee roju naku pelli chupulu... chala nervous ga undi ... nanu ready chesi amma entha andam ga unavo antu metikalu virichindi .. appa happiness chusi emina cheseyachu ee happiness kosam ani aipistundi...

Pelli chupulu strts...

baunara andi ... kurchondi Ramesh garu... Suguna okasari ila ra.. iyne pelli koduku thalli .. tandri.. tine pelli koduku.. Siddharth..

namaskaram andi meeru kurchondi..

veedu ma pedhabbay tinu ma kodalu ... Sandhya ammay ni tiskura ..

alage mavayyagaru... ipude tiskostanu...

(vadina na room lo ki vachindi... chelli kuda venakale... toka la)

akka ... abbay super unadu .. chusko mari...

challe apave ... Gagana ra ... veldam ...

nen ala hall lo ki enter ayanu .. andariki namaskaram petti kurchunna.. na eduru ga abbay kurchuni unadu .. nen aa nimisham entha shy ga feel ayanu antee... antha sigguu ade modati sari naku... nake kotha ga vintha ga...

ammay ni emana adgu babu... (andaru antunaru)

hi Sindhu garu... (aaa voice vinagane chala exciting ga feel ayyi mellaga thala pikethanu... eduru ga aa abbay white shirt .. blue jeans .. silky hair.. ohhhh ma chelli chepindi nijamee chala baunadu... )

helo andi...

ammay abbay idaru ikada unte mohamata padtaru ..konchm private ga matladkunte bauntadi ... (Siddhu vala father antunaru)

ha tapakunda andi .. ani vadina nanu tanani lawn lo ki tiskelindi ... velthu all d best ani vachesindi ... nenu tanu matrame unam akadaa... uffffffff......

(C

My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now