Part 18

141 6 3
                                    


Siddhu: rey enti ra ala koyyabari poyav.. emindi..

Kishore: Sindhu garu meru enti ikadaa??

Siddhu: neku tanu munde telusa... me idariki munde parichayam unda..

Kishore: Sindhu.. ni nuv cheskuntunava...

Siddhu: avnu ... ra kani ela telsu tanu??

Kishore: ee devatha enduk telidu ra naku... ma amma pranalni kapadina devatha ra tanu.. :)

Siddhu: what??

Kishore: avnu ra.. tanu lekapoyi unte ma amma naku dakkedi kadu...

Siddhu: em antunav ra... em ardamkatled..

Kishore: oka roju ma amma road mida padipoyyindi low BP valla..evaru kanisam amma vaipu kuda chudtala.. tanu ma amma ni hospital ki tiskellindi...aa tim lo nenu ma dad idaram oorilo lemu.. tanu ma amma ki treatment cheyinchi.. one week kantiki reppa la chuskundi... mem vache daka akde undi..amma velipomani chepina mem vache varaku akade unta ani cheppindi ra... mem vachina tarvata amma ni maku appaginchi epudu ontari ga amma ni vadladhu ani promise cheyinchukuni mari vellindi ra ...

Siddhu: nijama...

Kishore: avnu ra... ipatiki Sindhu garini gurthu cheskoni roju ledu ...ma intlo..

me: meeeru nannu ekva pogidestunaru... adi sayam kadu manavatvam anthe... Kishore garu

Kishore: ilanti ammay neku wife avtundi ante.. ur sooo lucky ra... :)

me: amma ela unaru.. intlo andaru baunara... Kishore garu...

Kishore: baunaru.. mimalne adgtu untaru epudu... :)

Siddhu kallalo edo spark kanipinchindi aa roju.... Siddhu na degarki vachii...

Siddhu: emo anukunna bangaram.. chala undi neelo...ee social service epud strt chesav ...:)

me: antha em leduu.. social service kadu.. manavatvam anthe..

Siddhu: cha...

me: naku telisindi idi okate.. idi oka movie dialogue naku baga nachindi apati nundi ide fix ayya.. "pakshulaki intha danam... pasuvulaki intha grasam... manishiki intha sayam.." ee lyf ki idi chalu.. :)

Siddhu: superb... naku manchi wife eh kadu.. oka manchi manasu unna ammay kuda dorkindi anamata.. :)

me: hehehe...

Kishore: meru na frnd ni marriage cheskuntunaru.. im soo happy for u both...:)

me: happy ani marriage egotestar emoo.. tappakunda ravali... :)

Kishore: asla miss avanu... nenu amma nana andaram vastam...

Siddhu: one week munde ravali... pelli panlu mere ga rey chesedi... :D

Mahesh: rey idi too much ra... pelli panulaki pilustunava...

Sunny: veedanthe ra.. epudu... :D

hmm andariki cards ichesi.. memu intiki strt ayam.. Siddhu nanne chustunadu...

me: Siddhu chusindi chalu.. drive chey.. jagrata ga velali kadaa...

Siddhu: entha chusina naku saripotla... chala kotha ga kanipistunav mari....:)

me: aha... :) konchm filmy avtunattu ledu...

Siddhu: adandi sangathi nijam chepte filmy antar... chepakapothe em chepav antaru...

me: Siddhu...

Siddhu: u really made my life beautiful... im soo luckyy...

me: no neelanti hubby dorktunadu.. im luckkyy...

Siddhu: no nenu lucky..

me: kadu.. nenu...

Suddenly he planted a kiss on my lips.. i have blushed at once...it was my first kiss in my life... he kissed me like he wouldn't have chance of kissing me for a life... ohh what a strange feeling...we cant separable from each other up to couple of minutes... really loved that at that time i came to know that he was the one to my life....

Siddhu: i love u Chinnuu... nuv em anukuntunavo naku ipud telidu kani ... ur sooo special to me... :)

he hugged me very tightly... ee roju nen asla marchipolenu... one of the most memorable day.. kadu kadu.. one more memorable day for me...

Flashback to reality....

Ishitha: baboyy... entha romantic couple veellu... :) apude first kiss kuda aypoindi...inni memorable experiences untaya ee marriage lo... im really impressed by her thoughts... really made for each other... :D kadu kadu.. perfect couple... meru idaru luckyyy eh to have each other.. :D


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now