3 days evartoh matladled.. Siddhu continues ga chestune unadu... nalo chala thoughts.. nen emana tappu chestunana ... leka ah ammay chepindi nijama.. nana nannu dull ga undadatam chusi na degaraki vacharu...
Nanna: enti ra chinnu enti ala unav 3 days nundi chustunna....
me: em led nanna...
Nanna: nuv ipud em think chestunavo naku telusu...
me: nanna... em antunaru...
Nanna: naku Siddhu call chesad ra.... antha chepadu... intha danike ila aypothe ela.... nen okati adgtha ra nijam cheppu...
me: adgandi nanna...
Nanna: na mida namakam toh pelli ki opukunav.. tarvta nuve chepav... Siddhu manchi vadu ani...
neku tanu kalisina inni days lo tanu ee ammay toh ayna kani ala matladada behave chesada...
me: :( :'( nanna aa ammay antha close ga undatam naku nachaled & na gurinchi elaa matladindo telsa...daniki Siddhu mida korika undata.. nen rakapoyi unte ade pelli chuskunedata..
Nanna navtu nannu prema ga tatti...
Nanna: pichi modhu... aa ammay chepte nammestava... neku tana mida namakam leda... Sidhhu ni guddi ga nammu ani nen anatla... kani athani ni adgiava... kanisam...
me: led nana.. adgaled... :(
Nanna: mari athaniki chepe chance anna ichava kanisam... led kada.. mari enduk ra tanani blame chestunav..
me: im sry nanna...
Nanna: sry naku kadu bagngaram chepalsndi.. Siddhu ki... nuv matladatled ani... entha ga feel avtunado telsa... velli aa ammay ni ala ananduku okati pikadu... and tanaki chepadu nuve athani wife ani... idi jargi tirtundi ani...
me: nen tappu chesa nanna... athani adgi clarify cheskokunda tappu chesa.. athaniki matlade chance ivakunda tappu chesa... chepudu matalu vini athanni badha petta... :( :'( .. inka Siddhu natoh matladad emo...
Nanna: pichi dana.. nuv manaspurthi ga sry cheppu... athanu gurantee ga ninnu kshamistadu...
me: nijam ga kshamistad ga... ayna naku budhi vachindi... inkepudu ala anumaninchanu... tanani... nen ipude Siddhu ni kalavali... ani phone tiskotaniki veltunna...
Nanna: evariki ra phone Siddhu ka...
me: avnu nanna...
Nanna: nuv okasari venaki tirgu ne mundu untadu...
ventane venaki tiriganu.. Siddhu akade unadu .. athani kalla ninda neelllu.. nen ventane velli athanni hug cheskunna... nanna unaru ane sangathi kuda marchipoyi...
me: sry Siddhu :( ninnu anvasarm ga badha petanu...
Siddhu: shhh...dnt cry ra .. just come wid me...
Siddhu nannu ekadko tiskeltunad...
me: Siddhu ... Siddhu ekadki tiskeltunav..
Siddhu nanu vala intiki tiskeladu... vala amma degarki tiskelli ila anadu...
Siddhu: amma tanaki cheppu... nen tanani entha ga love chestunano... ah Manisha ni love cheste .. denni enduk cheskunta ani kuda cheppu pls... 3 days nundi matladkunda undi... adi badha padthu nanu badha petindi... :( :'( (Siddhu brokes into tears..)
Siddhu's Mom: pichi pilla intha chinna vishayaniki ila aythe ela.. naku Manisha sangathi telusu.. adi kevalam ma asthi chusi Siddhu venaka padindi... dani character manchidi kadu nana... nuv chala dairyam ga untav ani me amma chepindi.. ila chinna vishayanike ila aypothe ela cheppu...
me: im sry aunty... :( na vala tappu jargindi...
Siddhu's Mom: emana godva unte.. me idaru kurchuni matladkondi ra... apud me badhalu pothay... ma abbay tappu cheste vadni tittu aa right neku undi ra...
nen Siddhu vaipu tirgi im sry Siddhu... inkepudu ila behave cheyanu.. nanu nen marchukuntanu.. Siddhu nanu hug cheskunad...
Siddhu: pls ra inkepudu ila cheyaku... pichi ekipoindi telsa.. nuv matladaka poye sariki... idiot... stupid... :) :)
me: im sry kanna... really sryy... now onwards im not Gagana Sindhu.. im Siddhartha Gagana :) ne Chinnu ni... :)
Siddhu helds me more tightly and kissed my forehead.. :) ma madya duram cherigi poindi.. ee roju naku telsindi okatte.. manam preminche vyakthi tappu chesina.. leka valani manam tappu ga anukunna... ventane valatoh matladkuni... mana madya unna duram cheripeskovali gani ila edusthu kurchunte.. duram perigi relation break ayye chance undi... na Siddhu ala cheyadu ani telsu.. kani time bad aythe em cheyalem kada... ee 3 rojulu na lyf lo nako pedha neethini gunapatani nerpinchayii... inkepudu Siddhu ni misunderstand cheskonu... oka vela cheskunna ventane.. solve cheskunta... Nanna ki Siddhu ki Siddhu vala Mom ki andariki pedha thanks chepali... Aunty aythee amma lane degarki tiskuni odarcharu... :) naku chala manchi atha aha.. amma lanti atha dorkindi... im soo happyy :)
":true}o"'/
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomantikThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...