Part 21

146 6 0
                                    

Ishi returns to home...

Srujana: Ishi nuv velli fresh avvu.. nen vanta chestanu...

Ishi: sare vadina...

Ishi findouts an photograph on a table...aa pic chudaganee.. Edo happiness.. Chudala chudakudadha ani anukuntadi.. Tension ga feel authadi... ala tension thone pic ni chustundi.. pic chusi okkasari shock autundi...

Ishi: hey ee abbay ...nannu coffee ki pilichina.. abbay pellikoduka... ee abbaya ... Pelli chupulki ochedi.. Repu pelli chupulu pettukuni ee roju coffee ki rammantada... Thanaki nene aa ammay ani telusa? teliste parichayam cheskuntadu ga.... kani naku avi em cheppaledu direct ga like u anesadu...ila entha mandini adgi untadooo... entha experience unte aduguthadu ala... Godd ela ipudu nen em cheyanu? Manchoda kaada?

ila thnk chestu untadi... tarvata tanaki aa abbay crct kadu ani decide ayyii.. vala vadina degarki velndi....

Ishi: vadina.... vadina...

Srujana: enti Ishi... cheppu...

Ishi: ee abbay ee na pellikoduku...

Srujana: ha avnu ra... em ala adgav??

Ishi: ee abbaye indaka mall lo kanipinchadu.. coffee ki ramandi ithane...

Srujana: avna... ninnu munde chusi untade.. andukee.. ala adgi untadu..

Ishi: ee abbay naku nachaled vadina... na type kadu.. naku ee pelli chupulu vadhu...

Srujana: Ishi... em antunav.. me annayya happy ga unadu kada ra...ee time lo ila... ayna enduk nachaled...

Ishi: emo vadina... ee abbay chala fast ga unadu.. naku nachaled...

Srujana: Ishi... adi kadu okkasari thnk cheyy...

In the mean while... Arun will enter into the room...

Arun: nen valaki chepestha le... ma chelli ki me abbay nachaled ani...

Ishi: annayyya... :( sry annayya... :(

Arun: nuv enduk ra bangaram.. sry chepatam.. nen neku munde cheppa nen epudu ninnu force cheyanu ani...

Srujana: kanii.. valaki em cheptaru... valu em anukuntaroo...

Arun: evaro sangathi naku anvasarm Srujana... naku na chelli istam mukhyam...

Ishi: :'( im really sry annayya.. ne happyness ni chedakotanu...

Arun: Ishi... naku na happyness kanna.. ne happyness mukyam ra... nuv em badhapadaku...

ala ...Ishitha Pelli chupulu cancel avtundi....valla annayya chala feel avthadu..Arun balcony lo nundi sea chusthu untadu...he thinks about Ishi....

Srujana: Arun.. Arun....enti ... andi ikada kurchunaru...

Arun: em led... :(

Srujana: mari enduk ala unaru... naku telusu meeru enduk ala unaro..Ishi gurinchi ee kada..

Arun: avnu Sruji... ee match chala manchidi... kani enduku nachaledoo.. Ishi ki... valle istapadi cheskuntam anaru... kani...

Srujana: mari tanani adgachu kadandi... enduk nachaledoo... okasari daniki chepachu kada...

Arun: led Sruji... nenu danini ee vishayam lo force cheyanu... adi ma amma... daniki e lotu ranivakunda chuskunta ani amma ki mata icha...eematch kakapothe inko match em parled...na chelli santosham naku mukyam...

Srujana: nijam ga me chelli chala lucky... me lanti manchi annayya dorkadu daniki...entha mandi ila anukuntar... entha sepu gundela... mida baram ani evadko okadiki ichi pelli chesestaru...

ee mataluu Ishi vintundi...Ishi kuda chala feel avtundiii....

Ishi: :( annayya ni anvasaram ga badha petanu... annayya entha ga na gurinchi thnk chestadu.. ee pelliki no cheppi tappu chesana...em ardam katledu... frown emoticon ee nit intha pain ful ga end avtundi ani asla anukoled... natoh patu... evariki nidra led... happyness led.. :( hoping a new day... wid happy ness...:(


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now