Part 29

173 8 0
                                    


Same Day...Evening..

andaru velipoyar....amma vadina inka wrks toh busy ga ne unaru... Siddhu velipoyadu... nanna and annayya edo wrk undani baytaki velaru.. nenu Swathi na room lo kurchuni unnam...

Swathi: akka mng situation talchukuntunte.. inka goose bumps vastunay tesla... nanna manalni chusinapud... ammo chala bayam vesindi...

me: nijam... Swathii... nakithe chala bayam vesindi... nanna ela react avtaro ani...

Swathi: kani akka... nanna anthala manalni antha support chestaru ani anukoled kada...

me: avnu ra.. we are soo lucky kada... :)

Swathi: really akka...and bava kuda chala manchivadu.. ne mida mata padanivadu kada... ipati nunde... ninnu entha jagrata ga chuskuntunadu...

me: hmmm.. avnuanuko... kanii...

Suddenly my phone start ringing... (nee choopulee naa oopiri... )

Swathi: akka... bava phne chesade... :P em timing eh bava di...

me: shutupp... Swathi....

phne lift chesa...

me: helloo... Siddhu cheppuu..

Siddhu: hi Chinnu... em chestunav ra...

me: em lee... mng jargina incident gurinchi nenu Swathi matladkuntunam..

Siddhu: ammoo.. avnu raa... aa time lo em ardam kaledu kanii... ipud think chestunte chala childish ga undi... manam chesina pani...

me: hahaha... avnuu...

Siddhu: uncle nijam ga superb ra... nakithe.. chala chala nachesaru uncle.. nanu tidtar emo ani anukunna... but ardam cheskunaru...

me: em anukunav ma dad ante... :D ha...

Siddhu: ha..ha...opukuntunna darling... me dad great..... okkk

me: sare vadlesey kani... enti matter...

Siddhu: repu nundi dance practice untadi...

me: dance practice ah enduk raa...

Siddhu: oyy kothi marchipoyava... inkoo one week lo mana Sangeeth...

me: pchhh... sryy sryy... marchipoyanuu..

Siddhu: hmm.. repu ne kothi gang ni kuda piluv.. valu perform cheyali ga...

me: oyyy madi kothi gang ah...

Siddhu: em kadhaa...

me: Siddhu...

Siddhu: sry sry... repu nundi undi practice ok na ... munde inform chestunna...

me: Siddhu.. kani practice ekadaa...

Siddhu: inkekada... ma intlo ne...

me: me intlo na... ammo vadhu amma.. opukodhu raa...

Siddhu: arey athayya ni nen opistha kadaa...

me: ma intlo petukochu kada...

Siddhu: led raa.. amma kuda chudali ani anukuntar kada... manalni anduke...& ma frnds vallu vastaru kada.. sooo gola ga untundi.. aunty vallaki inka ibandhi ga untadii...

me: hmmm... kanii Siddhuu...

Siddhu: kani ledu.. ana led... repu nuv ne chelli and ne gang ma intiki vastunaru...

me: Siddhu... Siddhu

Siddhu: nen repu mng vastanu...

me: Siddhu.. adi...

Siddhu: bye darling... Love u Gud nyt.. :)

Siddhu call cut chesadu.. .

Swathi: emindee...

me: ade Sangeet undi kada one week lo.. manalni andarini vala intiki ramantunadu..

Swathi: adenti... ikada mana intlo petachu gaa..

me: vala frnds andaru vastaru anta & athayya garu kuda chudali ani anukuntunar anta... anduke..

Swathi: keka... aythe repati nundi dance practice... wow... nen college ki bunk kotachu anamta.. :P

me: hehe... antha led.. ne practice college nundi vachina tarvtae..

Swathi: sarele... gud nyt ...

me: Gud nyt...

entoo ee roju asla nidrapatatla... ento kotha feeling... mng jariginave mind antha unay.. Siddhu naku gift ivatam... nana ki dorikipotam... haha antha oka kala la undi...


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now