Part 6

173 8 0
                                    


Early Morning at 8:00 AM...

Annayya: Chinnu nen drop cheyana ra temple lo...

me: nen veltha le anna....

Annayya: em ra ipud ee chance naku ivv... malli ninu ila epudu tiskelthano telidu ga...

me: Anna sentiment toh kottaku pada... veldam...

Annayya nenu idaram temple ki strt ayam... inthalo Siddhu nundi call...

Siddhu: hey Chinnu ekad unav ra .... intiki vastuna ninnu pick cheskuntaniki....

me: odhu nene vastunna... nuv direct ga temple ki vachey....

Siddhu: sare ra... meet u at temple bye...

nenu sai baba temple ki velanu apatike akada Siddhu unadu...

me: annayya ra dannam petukuni veldu kani...

Annayya: nuv vellu Chinnu.. chinna imp wrk undi naku... na badhulu kuda nuve dannam petey ...jagrata nanna byee...

Siddhu: enti me annaya vachara... lopalki raled enti??

me: pani undata velipoyadu... manam darshanam cheskundam pada

Siddhu: oh enduku vellado neek ardamkaleda....

me: antha oohinchkoku... :P

darshanam baga jargindi :) prasadam tiskuni steps degara kurchunnam... Siddhu naku bottu petadu... :) ... nen tanaki prasadam tinipinchanu....

Siddhu: hey Chinnu... naku ma amma taravata nuve telsa .. intha prema ga pedtunav... :)

me: :) :D.. inka veldama intiki...

Siddhu: hey natoh shopping ki rava... plss.. nen inka dresses select cheskola..

we went for shopping to CMR...

me: hey Sidhhu itu chud neku ee shirt bauntadi...

Siddhu: hmm konchm light color ga undi ra...

me: hm sare ... wait.. idi chud inka bauntadi neeku...

Siddhu: hmm perfect ra.. enthina keka selection ra needi...

me: :P naku akalestundi... ice cream tindama...

Siddhu: akalesthe icecream tintava.. jalubu chestundi...

me: naku telidu ... :( naku kavali...

Siddhu: abha Chinnu ala bunga muthi petaku raa... inka andam ga unav... :)

me: aha... konchm over aindi anukunta ;)

Siddhu: ne degara enti raa...

sudden ga Siddhu ni evar pilicharu...

Siddhu: abha ee donga mohamdenti ikada undii... hey Manisha... hi (Manisha hugs Siddhu)

Manisha: enti Siddhu asla touch lo lev enni sarlu try chesano telsa..

Siddhu: ha kudartldu... by the way she is my fiancee...

Manisha: who dis girl... neku elanti ammayilu padtar.. even i too tried..

Siddhu: meru matladtu undandi ill pay d bill and come...

Manisha: hey nuvena Siddhu ni cheskunedi...

me: avnuu... em??

Manisha: naku Siddhu ante chala istam... we have lots of fun together

me: excuse me... merevaro naku telidu... Siddhu naku kaboye husband... meru ila matladtam naku nachatled...

Manisha: i love him... nuv rakapoyi unte even he will love me...

ah mata ki nen chala shock ayanu... na kallalo neelu... Siddhu tinani love chestada.. ani... chala badha ga undi

Siddhu: hey Sindhu emindi ra enduk ala unav... veldama inka... Manisha we have to leave...

Manisha: ok stay in touch byeee ... muwahhh...

nalo enno rakala thoughts enti tanu ala matladtundi... tanu chepindi nijama... :( .. em ardam katle...

Siddhu: hey Chinnu... emindi ala unav...ra icecream adgav ga tindam

me: vadhu nen intiki veltha... nanu drop chey..

Siddhu: hey suddenga emindi... cheppu..

me: em led... nen intiki veltha..

Siddhu: sare veldam...

darilo antha Siddhu toh matladala... Siddhu nanu matladistunad.. kani nen tana vaipu kuda chudatala.. ma illu vachesindi... wid tears in my eyes.. i asked him

me: Siddhu aa ammay ki ne mida lust undi.. neku kuda unda tana mida...

Siddhu: hey chinnu.. chinnu.. na mata vinu..

aa mata cheppi nen edchukuntu velipoyaa... Siddhu pilustunna vinaled.... :( :'(

intiki vachina tarvata evartoh matladala... even Siddhu toh kuda matladala... Siddhu continues ga call chestunad... msgs pedtunad oka daniki reply ivala ... :( :'( most bad day in my lyf


My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now