Siddhu natoh em matladaled... nenu kopam ga unanu tana vaipu kuda chudtala... vala illu vachesindi... apatike andaru unaru.. Rashi, Pari, Manju & Siddhu frnds kuda unaru, Padma aunty, Siddhu vala dad kuda akade unadu...
Siddhu's mom: enti ra.. intha late aindi...
Siddhu: em led ma... Sindhu ready avatam late aindi...
Siddhu's mom: ponle ra em kadu le chinna pilla kadaa..
me: namasthe aunty.. namasthe unclee..
Siddhu's dad: uncle enti ra.. mavayya anu... :)
me: hmm... alage mavayya garu..
Kishore: enti Sindhu garu... intha late aindi...mekosam epati nundo waiting..
Sunny: bhabhi... ela unaru... :)
me: im fine.. meru ela unaru...
Siddhu: rey stop talking.. ipatike late aindi... inka practice strt chedama..
Mahesh: enti ra.. ala unav emindi...
Siddhu: nthng.. Vasu strt chedama...
Vasu: ha Siddhu... inthaki elanti theme ni choose cheskunatru.. chepandi..
Sunny: themes ante.. elantivi untay Vasu..
Vasu: ade Sunny... like parrady.. or love or comedy ala untay...
Pari: wow.. aythe love theme select cheskundam emantaru...
Siddhu's mom: rey meeru agandara... main vallu kada valani adgandi... Sindhu nuv chpu ma... em theme bauntado..
me: Siddhu ni adgandi athayya... nakem telusu
Siddhu's mom: led ma nuvve select cheyali... theme...
me: sare.. sare... andaram evariki vallu anattu kakunda... linked ga unna songs ki dance veyali.. athhayya... meru mavayya garu kuda veyali.. dance...
Siddhu's dad: hahah.. mem enduk ra me pillalu vestunte.. mem chusthu untam kani.. mem enduk raa..
Rashi: adenti aunty ala antaru.. Sindhu chepindi nijame... meru kuda vestunar..
Siddhu: ok andaru vestar including mom and dad.. :)
Siddhu's mom: sare chudam.. mundu meru kaniyandi practice..
songs selection chesaru andaru...dance practice strt aindi.. Siddhu na vaipu chudatam led kuda.. nen tana degarki velthunte na nundi duram ga veltunad...naku chala edpu vachindi Siddhu nanu avoid chestunte.. tatukoleka akad nundi velipoya.. oka pakka nunchuni edustunte.. athayya chusaru.. na degarki vacharu..
Siddhu's mom: hey Sindhu ikada em chestunav ra... kallalo aa neelu enti? emindi..
me: em led athayya...
Siddhu's mom: nijam cheppu ra.. nen me amma ne kadaa..
me: Siddhu natoh matladtled athayya.. kopam ga unad..
Siddhu's mom: pichi pilla... intha daniki edvatam enduk.. vadiki konchm kopam vachindi.. telsa ne kosam ee roju important meetngs anni cancel cheskunaru telsa.. me mavayya kuda..
me: nijama...
Siddhu's mom: avnu ra... late chesav ani vadiki konchm kopam vachi untadi anthe.. ayna enni days matladkunda untadu cheppu..
nen athayya ni hug cheskunanu..
Siddhu's mom: pichi pilla... edvaku.. ayna vadu matladpothe.. nen oorkuntana.. naku kodalivina kuthurvi ayna nuve kada raa... ne badha kuda na badhane..
me: thnku soo much athayya... :) i love u athayya.. :)
Siddhu's mom: haha... i love u too ra...
Siddhu sangathi emo kani.. nanu matram athayya baga samudayincharu... nen entha lucky kadaa. ..ila amma laga degarkitiksuni idi tappu ma idi crct ma.. ani chepe atha dorikindi... amma lanti atha dorkithe... chalu..sogam tension potundi... :) edina gelvagalam ane confidence vastundi.. atha toh matladina tarvata Siddhu ni ela ayna convince cheyagalanu ana confidence vachindi..
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomanceThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...