Nanna: babu nuv ikadki ela vachav... em chestunaruu...
Siddhu: adi... adii...
me: nene rammanna nanna...
Nanna: nuva.. enduk ra... mari maku kanipinchaled ga ela vachadu..lopalki..
Nanna matladtunte... andaru vachesaruuu... mem unna chotiki... naa lyf lo most embarrassing moment.. andaru evariki nachinattu vallu matladkuntunaru... :( naku chala badha kaligindi.. Nanna & Siddhu idaru gurinchi na valla tappu ga matladkuntunar emo ani.. :(
Amma: emindi andi.. babu nuv enti?? ikada...
me: nanna... .... nen rammante ne Siddhu ikadki vachaduu... nenu baytaki ratam kudadru ani..nene chepanu ila evariki kanipinchakunda ra ani...
Siddhu shock ayadu... na answer ki...
Siddhu: led uncle tanu meku abadham cheptundi..
me: Siddhu pls...
Siddhu: pls Chinnu nanu chepani... nene tanani chudali anipinchi ila vachanuu.. uncle...direct ga vaste meru emana anukuntar emo ani ila vachanu uncle.. anthe tappa mimalni mosam cheyalni kadu.. nanu kshaminchandi...
Nanna chala serious ga unaru... :(
me: nanna... emana matladandi.. na mida kopam vaste titandi nanna pls... ila matladkunda undakandi plss.. :)
Amma: ponle vadleyandi pillalu edo telika chesaru...
mem andaram okkala mohalu okalu chuskuntunte.. okasari ga nanna navessaru..
Nanna: hahaha... :) :D deniki enduk ra intha tension... chepandiii... em babuu... nuv direct ga vaste mem em antam... cheppuu... idi kuda nee ille kada... :)
me: nanna... :)
Nanna: naku entha hakku undo Sindhu mida... neku anthe hakku undi babu... inkosari Sindhu ni chudali anipisthe direct ga ra...mem anukomu.. :D ... nenu ma pelliki mundu me atha ni chudataniki ila velli.. ma mavayya ki dorikipoyanuu... :)
Amma: challe apandi... :) meru marinu...
Swathi: aha keka... Nanna... ee trend ni ...ne alludu kuda follow avtunadu nanna.. :) mama alludlu okate anamata....
every one burst out into laughter.. :) im sooo happyy.. nanna tappu ga anukuntaru anukunna.. but.. mamalni ardam cheskunau.. im soo happy.. :) nanna... nannu Siddhu ni degarki tiskunaru... :) im soo happyyy .. :)
Swathi: nanna... meremantaro ani chala bayam vesindii.. munde telsi unte.. bava papam venaka nundi vache badha tappedi kadaa...
Nanna: orenee... merandaru.. velaki help chesara... :)
Rashi: sry uncle... :)
Nanna: haha... no srryyss only happies... :)
me: nanna ... u are d worlds most best dad... :) i love uu..
Siddhu: thnkuu uncle... :)
Nanna: sare ...sare nuv ra babuu... ipud Sindhu ki gajulu vestar nuv kuda chud... vachii :)
Siddhu: hmmm... thnku uncle.. im soo happyy...:)
ma intlo :) malli happiness vellivirisindi... function strt aindii..ma amma vachi naku gajjulu vesindi..Siddhu naku opposite ga kurchunadu.. :) im soo happyy ... nanu pelli kuthurini chesepud chudali ana Siddhu korika nervarindi chivariiki... :)
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomantikThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...