Next Day
next day nundi nen na idea ni acharana lo pete panilo unna sooo daniki chala krushi chestuna.....endukante i want to see happiness in his eyes... :) adi think chesthu na panilo nen unna.. intalo Siddhu call...
Siddhu: hey Chinnu em chestunav??
Sindhu: (me in a serious tone) nthng konchm wrk lo unna....
Siddhu: hmm busy ah matladtanki kudardha... :(
Sindhu: led ra busy unna.. naku malli velinapud call chestha bye... ani call cut chesa... Siddhu entha titukunado entoo... hmm :( kani em chestamm tapadu ga... :( na wrk loo nen busy aypoya... amma aythe tidtune undi.. ente antha busy ani... :P hahah... amma ki kuda teliduu... kani amma ki kuda munde cheppa nen em chestunano Siddhu ki chepadu ani... Siddhu na call kosam gurantee ga wait chesi untadu... night time lo aythe tappakunda chestad ga... chusi chusi naku call chesad.. kani nen cut chesa... next day Siddhu dad ki call chesadu...
Siddhu: hello ela unaru mavayagaru...:)
Sindhu's Dad: bauna.. babu.. amma nana ela unaru...:) Sindhu epudu me gurinche cheptundi .. Sidhhu nen ila chesam nana ala chesam nana anii..:)
Siddhu: (ayyo uncle chala happy ga unaru ipudu uncle mood spoil cheyakudadh) hm.. ok uncle nen inka untanu... konchm wrk vachindi...
Sindhu's Dad: ok babu ... jagrata :) papam Siddhu entha feel ayyi untadooo... sryy Siddhu bujjii .. forgive me... :) inko 2 days ala gadichay na wrk matram inka complete avala.... aa roju Siddhu ma intiki vachaduu... kani bad luck aa roju nen asla intlo lenu... wrk mida baytaki vella... amma chepindi ata Siddhu ki 2 hrs padtundi vachepatiki ani.. parled nen wait chesta ani Siddhu nakosam kurchunadu... 3 hrs aindi nen raled.... Siddhu kurchuni kurchuni velipoyad ata :( ... amma naku cheppi banda bhutulu titindi... eme antha pani neku alludu garu vachinapudu ani papam kopam toh chepakunda velipoyad telsaa... neku ipud ardam kadu mummy ani velipoya... :)
Next Day... nen Siddhu ki call chesa...
Siddhu .. na call chusi chala kopam toh phone lift chesad.. nen tanaki matlade chance kuda ivakunda
hey Siddhu nen ikada.. me inti degarlo oka hill top undi kadaa akada unna... nuv tondarga rava plss... ani call cut cheseaa... tanu malli ranu ani cheptad emo ani phone switchoff chesesa..
Siddhu tension tho speed ga drive chestu untadu... kallallo neellu kuda ochestay.. Siddhu ki enni pichi thoughts vachayo telsa... emaindi pichidanki one week nundi ila chestundi pelli ok na nen ante ishtam leda em alochistundi sindhu ila chala thnk chestadu... hill paiki vachadu nen red and white coloured combination toh saree katukuni unnanu with matching jewellery & lots of roses in my hands...naku tanu kanipistunadu..Parigethukuntu na degarki vachaduu.. tanu na degarki vachetapatiki nen navvuthu nunchunna... Siddhuu... Siddhuuu ani gettiga arustunna... bash....sudden ga tanu nannu gettiga kottaduu... nen shock ayanu... na kalla ninda neeluu... tanu nannu titatam start chesad..
Siddhu: one week nundi pichodila ayya telusa... ne nundi cal ldu msg ldu intiki oste intlo lev .....nuve na mind antha unnav telsa... nen neek entha addict aipoyano telisindi na pranam aipoyave nuvvv... pichidana pove asla... nak kanneellu kuda ochestunnay chudu... :( :'( car entha speed ga drive chesano telusa neek em kakudadhani laksha sarlu devudki pray chesa emo ee short time lone... pichi dana mental dana...
nen ventane Siddhu cheyyi patukuni oka table degarki tiskelanu... Siddhu ni akada vadlesi... konchm duram ga velli oka button press chesa..
sudden ga oka video strt aindi.... Siddhu shock ayadu.. tanaki akada em jargtundo ardam kala...
Video....
screen mida nenu.. .. hi Siddhuu... :) :D enti tittukuntunnava... im sryy... nekosam eee surprise plan cheyataniki intha time patindii raa...I LOVE U Siddhu... u made my lyf beautifull... inni rojulu na lyf lo ma parents and na frnds .. ade na world.. kani nuv parichayam ayna tarvata nuve na prapancham ayav telsa... :) andarini marchipoya... amma ni nanna ni frnds ni andarini... anthala nee vaipu tippeskunav.. and nekosam chala surprises wait chestunay chudu...
background music started (ninne na nen chustundi ninne na... nuvvena nuvvu la unna evaro naa..) & Siddhu's pics will started playing one by one..
Slide1: God has sent a cutie pie on this earth ... he has just born for mee... (his day's baby pic..)
Slide2: My boy has grownup very early by making mischevous things at his child hood... :) (his 1st bday pic)
Slide3: My boy has just turned into 10 .... caught redhanded while eating choclate by his mom (his pic when he was 10years)
Slide4: My boy when he turned into 20 .... (his first pic when he wons his first boxing competition)
Slide5: Handsum hunk... some girls trying to propose himm... lady fan following (his pic at his college...)
Silde6: Making workout seriously for his national competition... may b he havent seen dis pic.. (pic at his workout session)
Slide7: When he arrived to our home... :) (my sis captured dis pic for me..)
Slide8: Finally our first date pics... :) (aren't we really cute....together)
Last Slide: I LOVE YOU SIDDHU... :)
voice behind the slide...hey Siddhu apude aindi anukoku... Picture abhi bakhi hain.. just look at the table...
Siddhu will saw a posture ... his face with quilled & painted made by me... & a chain with "S" Locket in it... he just took dat chain and came towards me and sat beside me & held my hand in his arms...
Siddhu: sry ra bangaramm.. ninu anvasaram ga kottanu... na mida intha prema unda ra neku ..ee surprise kosam eh na natoh matlad ledu... the ever best surprise in my lyf... :) from my darling .... ee 26 years lo epudu intha spl ga feel avaled telsa... im soo lucky to have a wiffy lyk u...
nen tana shoulder mida padukunna...
me: I Love u Siddhu ...
Siddhu: (tears in his eyes) sorry ra Chinnu nak pichekkipoindi ra cntrl cheskolenantha kopam ochndi nak edanna ok nee absence nen barinchalenu...
me: even im sry foolish ga chesa
Siddhu: Love u Chinnuu...
na cheek red ga aypoindi Siddhu kotadu kada... he kissed me on my cheek...
Siddhu: ur siddhu's sorry... :)
me: noo... ur Chinnu's sry ... :) :) .. nen na kongu toh tana kallu tudichanu... :).. apud Siddhu na meda lo chain vesadu..
me: hey Siddhu... ee chain naku kadu ra neeku...
Siddhu: ika nundi needi nadi kadu manadi mana daggarlo evari daggara unna okate bangaram... But i luv it wen u wear it :)
me: adem kudardu... nen chain tana medalo vestuu... chudu Siddhu... ee chain and locket chala kasta padi cheyincha... ee locket ne heart ki guchukunapud... nen ne heart lo ne unna ani every minute gurthuchestundi and nen every second ninnu hug cheskunattu anamata... ardam ainda....
Siddhu: hmm nijame... nuv epudu na heart lo ne untav ga...(he hugs me).. Chinnu epudu na heart mide untadi... :) (and he kissed me on my forehead..)....
wow wat a lovely eveningg... :)
YOU ARE READING
My Wedding... Every Girl's Beautiful Dream
RomanceThis is a story of a girl named "Ishitha" who finds out a diary of a girl named "Gagana Sindhu" and she will be very eager to read the diary and later she will fall in love with that experiences narrated by "Sindhu" which leads to her marriage with...