Part 19

140 6 2
                                    


Vadina: Ishitha inka entha sepu aa diary chustav.. vachi tinu ra...

Ishitha: vastunna... vadina...

Ishitha comes out from the room... and sat on a chair near dining table...

Ishitha: vadina...annayya ekada.. inka raleda...

Vadina: vache tim aindi... nen ade chustunna.. nuv ee lopu tinu ayna vachestaru...

mean while her brother will enter into house...

Vadina: vachesara... indaka nundi mee kosame waiting...

Annayya: ha pani padi late aindi... oka gud news.. ra..

Ishi: enti annayya adi.. chepu cheppuu

Annayya: monna oka match ani chepa kada... valu photo pampincharu... mana Ishi valaki baga nachindi repu pelli chupulaki vastam anaru...

Vadina: wow... nijama... :D.. kani repe ante kastam emo kada ??

Ishi vala annayyya... pic chupistadu.. Ishitha ki

Annayya: abbay nachithe... ne pilustha ra... ninnu asla force cheyanu nenu... :)

Ishitha vala vadina pic tiskunundi...

Vadina: chala baunadu.. andi.. :) Ishi ki perfect jodi..

Annayya: emma nu chusi cheppu...

Ishitha: neeku nachada... annayya...

Annayya: ha ra... naku chala nachadu...amma nanna travata anni naku nuve kada ra...

nee vishayam lo tappu chestana...

Ishitha: nee istam annayya...

Vadina: adenti Ishi.. pic kuda chudakunda.. ela opeksunav??

Ishi: ipati daka annayya.. nanu ee vishayam lo stress cheyala... nen ela unna ee roju adgala... kani first tym annayya kosam emina cheyali ani undi... ayna anna ante emiti cheppu... Amma lo sagam.. Nanna lo sagam.. alanti annayya mida aa matram nammakam lepothe ela cheppu.. anduke

Ishi vala annayya... kallalo nundi neelu vastuntay... tanu vala chelli ni hug cheskuntadu...

Annayya: Ishi.. chala thnks raa... na mida intha namakam nuv petukunav.. nee namakanni vammu cheyanu..

Vadina: entha marpu ra neelo... :)

After some time... Ishi was in her room...

Vadina: enti Ishii... antha emotional aypoyav.. me anna entha happy ga unado telsa...

Ishitha: vadina... amma valu maku duram aynapud...annayya vala stanam tiskuni... nanu penchadu.. anna kallalo kuda naku chedu cheyadu...

Vadina: nuv me annayya... ilane undali epatiki...

Ishi: vadina...annayya... kosam ee matram kuda nen cheyakapothe.. na lyf ki ardam emi untadi cheppuu...

Vadina: ente sudden ga ila maripoyav??

Ishi: haha baypadaku vadina... nanu inthala marchindi... ee diary lo unna ammay marchindi...

Vadina: nijama... soo nuv tanani chusi follow avtunava...

Ishitha: nene kadu vadina.. prathi ammay tana la thnk cheyali.... apude ee parents ki kannillu undav.. :) 

My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now