Part 13

286 7 7
                                    


Next day i was lying on my bed...

me: ikad unna enti?? evaru techi padkopetaru nannu...

Vadina: mavayya garu ra... mng techi padko petaru.. night antha ala ninnu ollo petukone nidrapoyar..:)

me: ayyoo .. avna.. nanna na vala nidrakuda poyi undar emo?

Vadina: em kadu le kani lechi fresh avvu inka... manam tailor degarki velali ok na...

me: hmm ok vadina...

fresh up ayyi vachanu.. Siddhu nundi 20 misd calls & 20 msgs... shock ayanu... emindi ee pilladiki...ventane tanaki call chesa..

me: Siddhu emindi.. anni misd calls ah...

Siddhu: hmm... gud mng Chinnu darlng... want to talk to u.... anthe...

me: nee yenkama... entha tension padano em ayyi untadi ani...

Siddhu: ha marchipoya chepatam.. ma atha vachindi.. Banglore nundi... ninnu meet avali antundii...

me: of avna.. :) ok aythe intiki tisku ra...

Siddhu: ikada neko vishayam chepali ra...

me: cheppu.. entoo...

Siddhu: ma atha ki konchm kopam ekva ra... sooo ..

me: sooo...

Siddhu: nuv tanaki first meeting lo ne nachav anukoo... it would be better...

me: em tanaki nen nachana... ayna ninna enduk raled marii... mana engagement ki...

Siddhu: mavayya ki baled raa... anduke ee roju vacharu...

me: hmm ...:( sare ... ill tryy.. (Siddhu noticed my dullness in my tone...)

Siddhu: Chinnu ... enduk sad... cheppu... nuv chala manchi ammay vii.. chud evaraina ninnu itte like chesestaru....nen ninnu lyk cheyala... ala... dnt wry bangaram...

me: hmm...sare... nuv kuda vastunav ga....

Siddhu: may b ra... wrk undi ra...but ill try ... :)

me: hmmm.. konchm sepu matladachu ga... me atha gurinchi cheppu tanaki ela unte nachutar...

Siddhu: hold on ... hold on Chinnuu... nuv nee la undu... nuv nee laga untene bauntadi... :)

me: love uu ra... :)

Siddhu: love u tooo sweet heart... :) inka phone peteyna..

me: :( apude na....

in the mean while mom started to calling me... Chinnuu... Chinnuu...

Siddhu: ente inka tiffin cheyaleda... ma athama arustunar lopala nundi...

me: leduuu.. indake lecha... :P

Siddhu: k vellu inka... marii... ready undu 12 kalla... amma vastundi atha toh...

me: hmm.. k bye... have a nice dayy...:) :* :*... phne peteylani led raa

Siddhu: naku kuda... leduu.. but peteyali ga... malli chesta ga... in a couple of hrs... plss...

me: k byee... :)

Siddhu call cut chesi.. kitchen loki vella...

Amma: enni sarlu pilavale ninnuu... 11 avtundii... inka tinaled nuv... kurchoo upma tinu vedi ga..

me: upma na.. yakk... :( naku odhu...

Amma: champutha yak ante... pellidu kochav... inka brathimalinchukuntav chinna pilla la...

My Wedding... Every Girl's Beautiful DreamWhere stories live. Discover now