You tiered? Tanung ni kleint na akin ng maka labas kami sa airport habang nag hihintay ng sundo namin pa uwi sa mansion ni lolo.
Karga ko si sky habang siya naman ay karga si storm.
Hindi naman okay lang. Sabi ko. Tama namang dumating na din ang kotse saka kami umuwi na.
Napa buntong hininga nalang ako ng matapos kung bihisan ang mga anak ko. Nasa baba na din ng bahay si lolo at kleint.
Pag baba ko ay agad Kung niyakap si lolo at nanay at tatay. Na miss ko silang lahat kahit lagi kaming nag uusap sa skype.
Miss you lolo. Sabi ko habang yakap ito.
Nako apo na miss na din kita you surprised me so much. Sabi nito.
That's what I want lolo. It's my birthday surprise for you naka ngiti kung sabi saka kami na upo sa sofa para Maka pag kwentohan muna saglit.
Nag kamustahan muna kami at nag usap nadin tungkol sa mga negosyo namin.
Well that's great to hear.
Thanks lolo. Any way any thing I can do for preparation for your birthday tomorrow? Tanung ko.
Nothing at all apo everything is going well. And just rest now so you'll more gorgeous tomorrow.
Napa iling at ngiti nalang ako. Nakita ko naman ang pag ngiti ni kleint. Si nanay at tatay naman ay Tumango nadin.
Okay okay so good night everyone have a good sleep and sweet dreams. Sabi ko Saka hinalikan sila isa isa. Saka umakyat na sa taas sa kwarto ko pa a maka pa pahinga at makatulog na din.
Are you done ren? Rinig kung tawag ni kleint Mula sa labas ng room ko. Hindi na ako sumagot dahil am kung sound proof ang room ko. Kaya mina dali ko nalang ang pag suot ng sapatos ko at tumaba ng pintuan. Ngayung Gabi na ang party ni lolo. Na pag usapan namin ni lolo kanina na I iwan namin ang mga bata dito sa bahay dahil Baka Pagka gulch an ito ng media. At am din nila lolo at nanay at tatay na hindi ko gustong e exposed ang mga anak ko.
Yes I'm done let's go. Sabi ko sabay hawak sa braso nito para Maka alis na kami.
Pero Napa tigil naman ako dahil hindi ito gumalaw sa kina ta tayuan nito. Kaya Napa tingin ako.
Why? What happened to you? Takang tanung ko dito.
Napa pikit pikit naman ito sabay iling iling.
Nothing just that I'm not yet immune with you beauty.
Naks talaga?well thank you. You too you look hot ang handsome.
Napa ngiti nalang ako ng pinisil nito ang Ilong ko.
Yeah your too gorgeous ang you show so much skin. Now I need to be beside you all night para Bantayan ka.
Nah ah. No need kaya ko sarili ko. Sabi ko. Well ganito naman siya pag mag kasama kami lagi sa mga party. Siya lagi ng bantay ko. Kaya lagi kaming na pag ka kamalang mag boyfriend O mag asawa. Pag alam at kita Kasi nito na maraming titingin sa akin na lalaki O Lumapit para makipag kilala sa akin ay nila lambing ako nito O kaya ay ya yakap ito sa akin at bubulungan ako na. Bakit Kasi ang Ganda mu?. Kaya naman na I iling nalang ako. Daig pa ni kleint si lolo at nanay at tatay sa pag bantay sa kin sa mga lalaki na gustong Lumapit sa akin O Maki pag kaibigan man lang.
Agad naman kaming dumating sa isa sa mga hotel namin kung saan ang venue ng party. Pag ka bukas ng pintuang ng kotse ni kleint pa a sa aking ay agad akung nasilaw sa mga kilala ng ilaw Mula sa Kamera. Alam kung kilala si kleint at alam kung malaking issue na naman ito bukas. Pilipinas pa. Napa iling nalang ako sa isip ko Saka patuloy sa pag Lakad habang naka ka pit sa braso ni kleint.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
General FictionCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...