TLH 19

27 2 0
                                    


Cairen 


Dumaan ang mga araw na ganun parin laging may duty kami ni thunder Tako ang na raramdaman ko tuwing matapos kami. Lagi niyang chenecheck an pills ko kaya lagi kung inuunahan ito. Tinatapon ko nalang sa c.r tuwing umaga pag katapos kung maligo.


Babe. Tawag niya sa akin. Andito lang ako sa room naka upo sa kama habang naka tingin lang sa laptop ko.


Na tulala ka yata dyan? Tanung nito na naka sandal pala sa hamba ng pintuan.

Ah wala naman .may na isip lang. Sabi ko Saka binalik ang tingin ko sa laptop. Kita ko ang pag lapit nito sa akin Saka ni yakap naman ako ulit Mula sa likuran. 

Wanna go out? Tanung nito. Ah Huwag nalang muna meron pa Kasi akung mga a Ayusin sa mga pic na Kinuha ko.. Sabi ko.

Babe please. Lambing pa nito. Medyo na sabay na din ako sa ka kulitan at lambing nito palagi. Kung ako bihira lang gumala siya naman itong laging nasa labas.  Tina tamad Kasi ako lumabas O gumala Mula pa nung naka rang araw.


Sege na babe please . Ingot pa nito at hinalik halikan pa ang leeg ko at pisngi. 

No thunder rami pa akung ga gawin at Tina tamad ako. 

Ayaw mo talaga? Tanung nito. Tiningnan ko na Ito Saka nag Salita,.

Ayaw ko. Madi in kong sabi.

Sige kung ayaw mo duty nalang tayo.  Sabi nito sabay pisil sa kaliwang dibdib ko at sa bayWang ko.


Hah? Kaw naman Hali kana alis na tayu. Bihis kana din San mu ba gustong gumala? Ta rant ang sabi ko. Gusto ko nadin kasing iwasan muna ang duty na yun. His grimming ear to ear while looking at me.

What? Ayaw mo? Hali kana Kasi.  Aya ko dito.

Now ikaw naman ang gusto mung umalis? Duty nalang tayu babe. Sabi nito.

No aalis na tayu gala time na tayu ngayun okay now bihis kana at aalis na tayu. Mag grocery nadin tayu sabi ko.


Napa iling nalang ito Ska tumayo na. Pumasok na din ako sa  c.r para Maka pag ayus ng sarili ko.


Gumala muna kami ng arcade at department store Saka kumain. Bago nag grocery. Matapos yun ay umuwi na kami. Pa higa na ako nang pumasok si thunder sa room namin. Meron pa kasing ka usap ito sa cell phone kanina pag dating namin.


Pumasok naman siya agad sa c.r kaya natulog na ako. Dala ng pagod ay mabilis lang akung naka tulog.

Na gising ako ng ma aga pa. Kaya nag ayus na din ako agad at nag Luto ng pagkain namin.

 Morning babe. Bati nito sakin sabay halik sa akin Saka maoyin ang leeg ko. 

Morning too.  Kain na. Alam kung Maaga ka pa aalis. Sabi ko.

 Yeah lots of meetings to do.

Okay and babe Ahmm aalis nga Pala kami nga group ko. Actually buong Klase naman. 

Where to?

Sa cebu. For 4 days and 3 night. 

That long? Gulat na tanong nito. 

Oo.

 Okay but don't came near to that bastard.  

O-Okay. 

The Lost HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon