We spent our week vacation at France. Naging masaya naman kaming tatlo sa pag galaand I buy them some stuff. We go shopping food tripping, we look around at Bordeaux, Strasbourg and eiffel tower. At Mula sa France sa Pilipinas na kami a ad umuwi ayaw ko man pero tumawag si lolo and hindi ako Maka hindi sa kanya lalo pa at hininging din niyang makita ang mga bata.
Pag dating namin sa airport ay sinundo na kami ng driver ni lolo. Dahil sa pod ang mga bata ay agad na naka tulog sila habang nasa byahe.
Manong pa tawag po kay manang Edna pa tulong po Sana ako sa pag buhat kay storm. Sabi ko Saka inayos ko ang pag kakahiga ni summer sa balikat ko. Habang naka unan sa hit a ko si storm.
Hinintay kung dumating si manang pero ibang tao ang lumabas sa bahay.
Bubuhatin Kuna si storm. Sabi nito. Tumango nalang ako at walang sabi sabi na lumabas sa kotse habang buhat ko si summer.
Na una akung umakyat at agad Kung tinungo ang room ng Kambal dito sa bahay ni lolo. Pag lagay ko sa higaan ay agad Kung hinihipan si summer. Naka higa nadin si storm. Hindi parin siya lumabas ng kwarto ng Kambal. Nanatili siyang naka upo sa pa anan ng kama.
Ng matapos na ako sa pag a si kaso sa mga anak ko ay walang salita na lumabas ako ng silid para pumunta sa sarili kung kwarto.
Pa pasok na Sana ako ng tawagin niya ako.
Babe.
I stood for a while but I keep on going to my room. Bahala siya. Ayaw ko pa siyang ma kausap.
Pag pasok ko ay sa sara ko na Sana ang pinto pero pinigilan niya ito.
What? Mahina pero an dun ang di in sa sa tanung ko.
Let's talk. I know pagod ka pero please mag usap muna tayo.
What for thunder? Tanung ko at tuluyan na akung pumasok naka sunod lang din naman siya. Agad akung umupo sa kama siya naman ay naka tayo lang sa bandang pintuan pero naka sarado na din iyun.
Im sorry babe I know you know already na naka usap kona ang lolo mo. Please let's get married.
Matalim na tingin ang binigay ko sa kanya.
You know thunder hindi ko na din ma pipigilan at ma ta tago ang mga bata sayo. Your free to see and visit the kids. I alow you too to bring them in your house. At pwede mo ding I pa sya ang mga bata. But not and no marriage between us. You may change the family name. That's okay with me.
M.W. F. Your schedule to visit them. Or we can make Monday to Wednesday sayo and Thursday to Sunday Sakin.
Mahabang paliwanag ko.
No ma hihirapan ang mga bata. Sagot niya.
Alam kung ma hihirapan ang mga bata sa ganun setup pero anu pa ba ang pwede? Tanung ko sa isip ko.
Nakatinging walang imik lang ako. Hinihintay ang susunod pa niyang sasabihin.
At mukhang na kuha naman niya ako.
Okay I'll just visit them in your house anytime I have free. Yun nalang muna hindi ko Kukunin ang mga bata O I hi hiwalay sa iyo kahit na ilang araw lang.
And the weeding is on. We're getting married two months from now.
No walang kasal thunder. Hindi ako mag pa pa kasal sayo.
Sabi ko at Nakita kung dumilim ang mukha niya.
I know you love me. Mahal mo pa ako cairen. Hindi yun na wala. At mahal parin kita.
Matigas nitong sabi na hindi ko namalayan na naka lapit na siya sa akin at hawak ako sa mga balikat ko.
That's not enough thunder. And I don't love you n-.
Hindi ko na na tapos ang sasabihin ko ng bigla niya akung halikan. I'm shock and Im statue in my position. He keep me on kissing at na da dala na ako sa halik niya at Bago pa man ako Maka pag protista ay na I ga na niya ako sa kama. Dalang dala ako sa halik niya and I kiss him too. I miss his lips the way of his kiss. And a little moan escape in my mouth and that he made a way to kiss me more the feeling of hungers, missing passionate and love. I just keep my eyes closed, because I feel that when I open my eyes my dreams and what happened now well be wipe.
I feel his hands roaming in my body. From my abdomen to my brest from my shoulder to my butt . At dalang dala na ako sa mga ginagawa niya. I'm just moaning and moaning again ang again when the pleasure take me. He kiss my neck down to my mount while his other hand pleasure me down in my sensitive part.
Ahhhhh thunder. A loud moan came from me when I reach my climax. And he keep on kissing me ang suddenly I felt him inside of me.
Too much pleasure his giving me and missing this guy doing wonderful in mine got me insanely crazy to forget and blinded.
A loud groanedang moaned escaped in our mouth together with our name called we reach our own heaven. He collapsed in top of me. While his buddy is still intact inside of me.
That was awesome babe. Hinalikan na sabi nito sabay halik sa labi ko at kita ko ang pa ngiti nito.
Shit you thunder get off me now. Parang na buhay an ako ng Malamig na tubig ng ma rinig ko siyang nag Salita. Na Higa naman siya sa kama at kinumutan pa ang mga katawan namin.
Shit di ko na nga na alala kung Pano nag simula ang lahat.
Now babe will you marry me?
Tanung nito na naka tagilid pa a naka unan sa isang kamay niya at ang isa ay Kinuha ang kamay ko pa a pag laruan iyun.
Still a no.
Sabi ko at tatayo na sana pero pinigilan niya parin ako.
Just rest and sleep your not gonna out in this room until you said yes to me babe. And we're need to hurry to get cloud and sky on the way.
Pina unan pa niya ako sa braso nito. Pero agad naman akun Napa tingin sa kanya.
Who are they? Takang tanung ko.
Ahmm our next twins. Sabi nito sabay halik sa noo ko at labi. Sa bigla at na I tulak ko siya kaya Napa layo kami.
Huh Asa ka. Sai ko at tinalikuan ko nalang siya. Dala ng pagod a naka ulo na ako kahit na salita a sala parin si thunder.
Comment pls.
.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
General FictionCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...