TLH 16

27 2 0
                                    



Cairen 


Na gising ako ng Maka ramdam ako ng kirot sa bandang ilalim ko. Nang bahagya akung kumilos. Antok pa ako pero pinilit kung I mulat ang mga mata ko. Mabigat ang binti at tyan ko. Hanggang S ma alala ko na ang nangyari kagabi.


Dahan dahan akung kumilos kahit ma sakit pa ang buong katanungan ko. Saka ako tumayo at hinanap ang mga damit ko skin ng tungo Sa banyo para ma ligo at mag ayus. 

Habang naliligo kina pa ko ang na raramdaman ko kung meron bang pag sisisi sa na gawa at nangyari sa akin sa amin ni thunder. Pero wala.  Wala kaung pag sisisi na na raramdaman. Hindi ko man ma intindihan ay hinayaan ko nalang. Bahala na. Sabi ko sa isip ko. Agad kong tinapos ang pag ligo at ma ingat na lumabas ng silid ko. Tulog padin si thunder sa kama kaya nag tungo nalang ako sa kusina para Maka pag luto. 7:30 na din pala. 

Na tapos na ako sa pag luto sat na set ko na din ang mesa. Nag titi pla ako ng kape ng magulat ako ng may biglang yumakap sa akin.

Morning. He said ang he kissed me on my neck. 

Hmm fresh. . He moan and said. 

Ahmm morning too.. Sabi ko na ilang naman ako bigla. Hindi ko mag awang kumilos man lang O harapin siya. Bagong ligo na din ito at naka backser lang ito walang damit. 

Shit muna ko sa isip ko.

 Ahmm kain na. Sabi ko Saka pilit na lumap sa kanya. Umupo agad ako sa tapat ng mesa. 

Sumunod naman siya agad sa akin. Nag umpisang na din kaming kumain na walang imikan. 

Naka bihis kana Yata?  Mamayang hapon pa ang Klase mo Diba?  Biglang tanung nito.

Ah Kasi Dada an pa akung library I have some research to do. Sabi ko. Pero sa totoO lang ay wala gusto ko lang na Umalis muna sa condo. 

Last ni-

It's okay. That's my duty.

 Pool ko sa dapat nitong sa sabihin. 

 Tumingin lang ito ng mata man sa akin. 

Saka nag buntong hininga.

Well go to my friend first Saka hahatid nalang kita sa school mo and I'll pick you up later.  

Okay. Yun lang sinabi ko Saka tumayo na sa upoan tapos na din naman akung kumain.

 Ni ligpit ko na ang Pinag kainan namin at si thunder naman ay nag tungo sa room nito. Para mag bihis nadin siguro. Matapos kung mag ligpit ay inayus ko na din ang mga gamit ko. Tama naman na pag labas ko ng room ay nasa sala na din si thunder. 

Let's go. Sabi niya. 

Tumango nalang ako at sabay kaming nag Lakad pa baba.

Tahimik lang kami sa byahe. Walang imikan at pa is an ng law ay.  Hay ano ba yan.

Naka rating kami sa isang clinic. Isang O B clinic ang pinuntahan namin. Alam ko na kung anu ang pakay ni thunder dito. Na Mula naman ako ng ma isip yun. 

Good morning.  Bati ni thunder sa isang babae na medyo may katandaan na. 

Is doc. Fortuna here?

Yes sir. Anu pong ma I pag lilingkod namin?

 Tell her I'm Thunder.  

Right away sir. Please be seated for a while ma'am sir. Sabi niya sa amin. Dahil sa ma aga pa ay wala pang pasyente. Kaya kami lang ni thunder.

Pasok na daw po kayo sir. Sabi ni ate.

 Wala Sana akung balak na sumunod sa kanya pero Hinawakan niya ang kamay ko Saka ako hi nila pa pasok sa isang pinto.

Good morning tita doc. Bati ni thunder sa babae ng naka upo. Meron itong Bina basa na papel.

 Good morning too son. How are you? Napa dalaw ka Yata?  And you have a-

I'm fine and thank you  put old nito sa si nasabi ni doc. 

Have a seat. Sabi nito umupo naman kami agad.  

And now ? Tanung nito na pa lipatan lipat  ang tingin sa amin kaya nag yuko nalang ako.

Can you prescribed her a pills? Sabi nito na kita ko pang tinuro ako. Lalo akung na hiya.

Bakit ayaw mo pang mag ka anak?

Tita? Sagot nito na halatang ayaw niyang tanungin pa siya.


Okay okay. Let me meet this lovely lady first. 

Napa tingin naman ako dito agad.

Your name iha?

I'm cai-

It's cairen pama tita.

Kita ko ang pag taas ng kilay ni doc.

Age? Tanung nito. 

19. Sagot uli ni thunder.

Okay now so ito ang gamit.  Just lake this regularly once a day for 21 days. And take another after your  period just a cycle. For six months . Remember don't skip to it.

 Yes doc.  Shit ko. Saka nito binigay ang an I'm na box nang gamit. 

 Thanks  a lot tita. Well go ahead.  

Your welcome. Just came here if you need anything.  Sabi nito.

Sure thank you.  Sabi naman ni thunder Saka kmi tumayo na at lumabas.


Pina pasok agad ako ni thunder sa kotse nito Saka siya umikot sa side niya para mag drive.

Cairen.  Tawag nito sa akin. 

Na pa tingin naman ako sa kanya. Nag buntong hininga muna si Bago mag salita.

I know I made you offended but I just need to do this.  Your still studying  and I don't want you to get pregnant for you can graduate. 

It's okay with me. I-I understand. Sabi ko nalang. Saka in I was ang tingin sa kanya. 

Napa buntong hininga lang ako. 

Are you okay?

Tanung nito.

Yeah. Sagot ko nalang ako kita kong ,a lapit nalang di kami sa school ko.

Nang ma rating namin ang school ay nag handa na ako para Sana Maka baba sa kotse niya nga hawakan niya ang kamay ko. Kaya Napa tingin nalang ako sa kanya.

I'll pick you up later.take care.

At hinalikan niya ako sa labi. 

Bye babe sabi nito ng ma pool ang halikan namin.

 Pina Mula Jan naman ako agad shucks cairen kinikilig ka naman.




The Lost HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon