TLH 24

39 2 1
                                    


Four years after. 

Aizeren xyra : / cairen


Four years has been passed and I'm doing good or better than best I must said. Now I'm one of the young business woman at certified photographer and most of all a blessed mother. Yes I'm the mother now. Not one but two. Yeah a twins.  I'm leaving now for four years ang half now here ni Washington DC. With the twins. 


Mom go home early please. 

Ungot  sa akin ng princess ko. Pinag ha handa ko Kasi sila ng agahan even they have their own nanny I do my job as their mother too. Hindi Biro an mang anak ng Kambal. A ma Alaa.  Kahit pa meron mga Yaya sila Mula nng ipinanganak  ko sila. Nag breastfeeding din ako sa kanila ng Halos 10 months a do my job at house.  Nag aaral pa din ako home school nga lang Kasi d ko naman ma iwan ang mga anak ko Dahil sa dumididi sila sa akin. After nang ma tigil sa pg breastfeed ay formula milk nalang din ang ginamit ko sa kanila so then I started working then. 

For almost two years now running our family business with some help of kleint ay na kaya ko naman kahit na meronna akong amin na Kompas ya na pinapatakbo. Halos araw araw ay iba iba ang gina gawa ko. I have some investment with the other company  too. Si lolo naman ay nasa Pilipinas lang din na malagi.  Sa Skype O video calls lang kami nag kikita ma dala.  Tuwing birthday  ko a ng anak ko Pati na din ni kleint kami nag ka kasama Sama.  Pero hindi pa kami naka uwi ng Pilipinas.  Si kleint  ang madalas umuwi doon para shah si lolo ang for his business too. Pero ako. Dito ko na din na base an main company namin kahit noon pa man ay nasa Pilipinas na iyon. 


I'll see what mom can do baby you know  what date is today right. Sabi ko sa kanilang dalawa. Pag last week of the month Kasi ay meron akung board meeting and every other day ay pa iba Iba ang naka sched. Meron sa airline.  Shippinglines  hotels arche  and others. .

But mom please. Sabi naman ng prince  ko.


Okay okay. After the  meeting later I'll go home okay no more meetings.  So we're do you want to go? 

Alam ko na Kasi pag nag insist sila ay dapat ma kuha nila. Nag tataka na nga ako kung saan nila na kuha ang u gali nila na ganun. 

Let's picknik mom daddy tito know it were. Masayang sabi ni aireia sky. Morning dad. Bati naman nito kay kleint na ka baba ba lang.

 Morning too princess and prince. Bati din nito ng takbuhin  ng dalawa ang tito nila at sabay na ang pa buhat dito. 

Dad mom said yes. Masayang balita ni storm cairus. 

Really?  That's good then. Morning Baby.  Agad din niya akung binti sabay halik sa noo ko. 

Yan baby na ang tawag niya sakin Mula noong iyak nang iyak akon dahil sa nangyari nga sa akin. Madalas kaming mapagkamalang mag asawa O mag nobyo dahil naging protective na Ito Mula noon. Pag meron ngang  mag tang kang mag aya sa aking ng mag meryenda or lunch ay agad itong mag pa pa kilala na asawa  ko. At pag may mag hanap o humabol naman na babae dito ay ako parin takbuhan nito para mag panggap. Okay lang naman Kasi sa akin Shit lang naman ito Mula ng iniwan ng secretary niya. Kaya Ayan babae ang inatupag pag hindi ako ang kinulit  Pati ang mga anak ko ay kasama.

Naku baby mu mukha mo. Sabi ko. Now kids go down  now and eat. Don't get me pissed  off if you want to have a picknik  later kay. Takot ko sa kanila. Spoiled ang twins Kat kleint  kaya ganyan sila. Ako naman ang nag spoiler sa kanilang tatlo.

The Lost HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon