Gabi na ng ma gising ako kaya nag madali akung mag ayus para puntahan si kleint sa pad niya.
Mommy. Masayang bati ng sigaw ng mga baby ko Pagka pasok ko sa pad ni kleint. Nasa sala lang ang dalawa at nag lalamong lang wala naman doon si kleint.
Hello there babies. I miss you so much. Sabi ko at niyakap silang dalawa ng sabay. Yumakap at humalik din sila sa akin.
Where is daddy tito? Tanung ko sa kanila ng maka upo na kami sa sofa.
I'm here . Rinig kung sigaw Mula sa kitchen. Napa tayu naman ako.
I'll just go to your tito okay. Paalam ko sakanila. Pag ka kita ko Kay kleint sa kitchen ay Lumapit agad ako.
Na hihiwa ito ng mga sangkap para sa lulutuin para sa hapunan. Napa yakap naman ako dito Mula sa likod.
Problem. Sabi nito hindi na tanung iyon alam kung sabay na si kleint sa akin once na meron akung problema.
It's about him. Sabi nito pagkatigil nito sa gina gawa.
Napa tango nalang ako dito.
Fix your self well talk later dito na kayu matulog ng mga bata.
Tahimik na lng akung na upo sa tapat n kitchen counter nito habang hinihintay siya.
Pilit kung Pinasigla ang boses at galaw ko. Habang kumakain kami ni kleint kasama ang mga bata.
Matapos ay inayus an ko nadin sila para makatulog na sila. Nang matapos ay lumabas nadin ako. Nakita ko si kleint na nasa sofa nanunuod lang ng t. V.
Come here. Utos nito sabay pag pag nga sofa malapit sakanya.
Now speak. Sabi nito.
Kweninto ko sakanya ang lahat na ngyari Pati na din ang ginawa ni thunder. Wala akung tinago sakanya alam kung kailangan ko ding I labas ang lahat.
You think you don't have any feelings for him? Ren meron kayung anak at Kambal pa iyun. Meron siyang karapatan sa mga bata at ganun din ang mga bata.
Alam kung dapa unahin mu an mga bata an sila an isipin mo pero ren hindi mo iyon magagawa kung meron galit ka pa dyan na naka tago para kay thunder. Ngayun na nag kita kayu at alam na nito kung sino ka you think hindi niya malalaman na meron kayung anak? Ren thunder has a power. Na gawa man kitang protektahan noon pero ngayun ay hindi ko Alam kung kaya ko pa pero ga gawin ko parin. Tutulongan parin kita.
Alam ko kleint pero na tataka akung pag malamang niya na may anak kami. Noon ayaw niyang mag ka anak siya pa nga ang nag dala sa akin sa O B para ma resetahan ng pills. Yun nga lang na alergy ako.
And 7 days nalang naman babalik na kami sa Washington. Kaya malayo na kami. At doon ang mga bata ay hindi niya Basta Basta ma kikita iyun doon. Pana tag kung sabi.
Okay tataka ka naman ulit. Sabi nito ng Napa iling nalang da sinabi ko.
Buong Gabi ay Halos hindi ako naka tulog. Napag pasyahan ko na umuwi na kami sa mansion Kuna umagahan pero hindi na muna ako titira doon ang mga bata lang kampante naman ako dahil doon si lolo a nanay at tatay.
Apo can we talk? Bungad sa akin ni lolo ng maka labas ako ng silid ko.
Yes lolo about what? Tanung ko. Nag punta muna kami sa study room nito. Ma upo ka apo. Sabi nito saka na upo ako sa sofa siya naman ay nasa tapat ko din naka upo.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
General FictionCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...