Nag ma dali akung umalis ng office ko at nag tungo sa airport Para makapag pa alam ako sa mga anak ko at kay kleint. Pag dating ko doon at andon na din sila.
Mommy. .. Malakas na sigaw ni lang dalawa habang patakbo sa akin. Mabilis naman ang pag Salo ko sa mga yakap nila.
Babies ko. Miss kona kayu. Na lulu hang sabi ko. Bihira lang din naman Kasi kaming mag kakahiwalay at kung isipin ito ang una na matagal kami Bago mag kita ulit. Alam kung Mali ang gina gawa ko ngayun pero hindi ko isusugal ang damdamin ng mga anak ko kung sakaling mang hindi tangap ni thunder.
Aayusin ko muna ang nakaraan namin Bago ko I paalam sa mga anak ko at kay thunder ang parting ito.
Babies I will miss the both of you. Behave and always take care okay? Remember mommy always love you. Sabi ko sa kanila. Gusto ko mang ,a iyak pero pinilit ko na lng na pigilan.
We will mom. I'll take care summer mom and you take care your self to for us. Always call us if you have a free time mom. We will miss you mom. Na iyak na sabi ni storm.
I will baby. I will. Sabi ko at mahigpit na yakap ko sakanila.
I love you mom. Summer said.
And I love you more princess. Sabi ko sabay halik.
I love you wife. My mommy. Storm said while hugging me tight.
You too hubby I love you more. Hindi ko na din na pigilan ang iyak ko at may naka wala sa mga mata ko.
Don't cry mom. We know that you do this for us. Naka ngiting sabi ni storm. I know bata pa ang mga anak ko pero bilib na bilib ako sakanila dahil malawak ang pag unawa nila at Daig pa ako Minsan sa pag iisip Pati pananalita.
Kleint Kaw ba muna bahala sakanila. I know you can.
No problem ren jus call me anytime if you need any.
Okay. Thanks a lot. Beep me up pag naka dating na kayu doon.
Okay mag ingat ka dito..
I will kleint I will.
Mahina kung sabi habang naka yakap sa kanya.
We will go now the plane is waiting for us now.
Okay. Ingat.
Nag pa alam ako ng madali sa mga anak ko at kay kleint Bago sila tuluyan na pumasok na ng airport.
Ma ba gal akung nag tungo sa parking lot. Kahit ma init ay hindi ko alintana. Ilang minuto palang na na wala sa paningin ko ang mga anak ko pero miss ko na sila.
Napa buntong hininga muna ako Bago pumasok ng kotse ko at bumalik na ng office ko.
Agad kong inayus ang mga dapat kong gagawin meeting dito meeting doon. Ang ginawa ko.
Ma'am wala na po ba kayung I pag uutos? Tanung ni rhea.
Wala na rhea. Sabi ko Saka Pinag patuloy ang pag pirmahan ko sa mga documents.
Maa una na po ako ma'am it's past 6 pm na din po. You want me to order you some dinner? Before I go home?
Na pa tingin naman ako sa kaliwa. Ang dami pang folder.
Yes please. Order me. Ako nalang ang mag hintay. I bilin mu nalang sa security na pa hatid dito ang foods. And thank you. Sabi koSaka siya Nginitian.
Welcome ma'am
Aalis na po ako.
Okay ingat.n sabi ko at binalik na ulit ang pansin ko sa trabaho ko.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
Genel KurguCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...