Cairen ***
" mabilis lumipas ang mga araw at ngayun ay apat na bwan na ako dito sa maynila. Na pag sa sa by ko naman ang trabaho ko at pag aaral ko. Ang problema ko nalang ay ang susunod Kung bayarin sa susunod na semester .
Alis kana? Tanung sakin ni alen nang ma kita a Kung pa labas ng bahay. Na sa hagdan na Ito pa baba.
Oo kailangan Kung ma aga sa canteen Kasi ngayun mamayang 10 am pa naman ng Klase ko. Sabi ko.
Sige ingat ka kita nalang tayu sa bar mamaya.
Okay ikaw din ingat Sagot ko Saka ma bilis na Umalis. MA lapit lang din ang school dito pwede na ring Lakadin mga Sampo ng minuto lang naman Kay nila lalakad ko nalang araw araw para Maka tipi ako.
Pag dating ko ay ma bilis a Kung nag tungo sa cashier side.
Ate ako na po dyan.sorry po at medyo na tagalan ako. Hinging paumanhin ko Kay ate Nancy .
Okay lang cairen. Sige at dito ka muna at asikasuhin ko lang ang kusina.
Agad naman a Kung nag umpisang mag trabaho. Ganito ang Naging araw araw ko simulation nang mag umpixa na ang Klase.
Hi cairen. Bati sakin ni Joel. Isa sa mga customers dito at nag aaral din ito sa school na Pina pasukan ko. Hi Joel. Sagot ko dito Saka tiningnan ang mga pagkain nito para ma punch ko na din.
75 lang Lahat. Sabi ko agad namang nag abot sa akin ng bayad.
Cairen para sayo. Sabi nito sabay abot sa akin ng isang chocolate. Ng I abot ko na Sana ang Sullivan niya
Keep the change nalang. Sabi niya
Salamat. At Salamat din sa chocolate Sana di kana nag abala pa. Sabi ko.
Halos araw araw Kung mag bigay ng chocolate sa akin si Joel ka pag may pasok siya. I lang beses ko na ding tinang gihan pero ma pilit siya sinabi ko na din na wala pa aking or as sa mga ganun pero hayaan ko nalang daw siya. MA bait naman siya pero talagang find I pa ako handa s mga ganu ng bagay.
Nang Malapit na ang Klase ko ay nag pa Alam na din ako.
MA rami na ding ding ka ilangang bilin ako para sa mga subject ko. Kailangan ko ding bumili ng sarili Kung camera hi ni ram ko lang din Kasi ito Kay alen kaya medyo na gigipit na din ako ngayun. Napa bunting fining a nalang ako at Napa sandal sa bar counter.
Ang Lalim naman non punan sakin ni Marie.
Problema? Tanung nito.
Ngumiti nalang ako ng tipid sa kana Saka sinabi ko na din. Alam kong andito si alen pero Baka ka Sama niya ngayun si sir Mike.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
General FictionCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...